X
ประชันสาวประเภทสอง

สีสัน จากเวทีการประกวดสาวประเภทสอง ในงานเกษตรแฟร์บ้านหนองคอก

สีสัน จากเวทีการประกวดสาวประเภทสองในงานเกษตรแฟร์บ้านหนองคอก ของชาว อ.ท่าตะเกียบ ท่ามกลางความงดงามของแมกไม้หลงป่า ที่พากันมาประชันโฉมแสดงความสามารถให้คณะกรรมการดูบนเวทีได้อย่างมืออาชีพเกือบทุกนาง ขณะที่ด้านล่างหน้าเวทีก็ยังมีผู้อยากแสดง หรือนักแสดงเงา ที่เข้ามาอวดโชว์ลีลาล้อเลียนลวดลายผู้เข้าร่วมประกวดด้วย…!

สำหรับงานวันเกษตรแฟร์ บ้านหนองคอกนี้ถูกจัดขึ้นเป็นปีแรก ระหว่างวันที่ 17-27 ต.ค.62 ที่บริเวณสี่แยกตลาดบ้านหนองคอก ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งในงานได้มีการจัดแสดงและขายสินค้าในท้องถิ่น มีกิจกรรมบนเวที และยังได้มีการจัดการประกวดสาวงามประเภทสอง ที่มีสาวงามทั้งในพื้นที่ และต่างพื้นที่ ตลอดจนจังหวัดใกล้เคียงจากปราจีนบุรี ชลบุรี และมาไกลจากสระบุรี ก็ยังเดินทางมาเข้าร่วมการประกวดในครั้งนี้ด้วย

คัดสรรสาวประเภทสอง

ซึ่งแต่ละนางล้วนมีความสามารถเฉพาะตัว ที่ได้นำออกมาแสดงให้คณะกรรมการและผู้คนที่เข้ามาร่วมงานได้เห็นถึงลีลาความสามารถตลอดจนปฏิภาณไหวพริบที่ด้านบนเวทีทั้ง 21 สาวงาม

ประกวดลีลาความสามารถ

แต่ที่ด้านล่างของเวทีนั้นกลับยังมีนักแสดงลีลา ที่ไม่ได้รับเชิญออกมาแสดงโชว์ลวดลายอยู่ที่ด้านล่างหน้าเวทีล้อเลียนผู้เข้าร่วมประกวดจนเกือบตลอดทั้งงานด้วย ทั้งความพยายามในการเต้นตามจังหวะเสียงเพลง และการออกลีลาวาดลวดลายแสดงท่าทางเลียนแบบนักแสดงผู้เข้าร่วมการประกวดบนเวทีอย่างต่อเนื่อง แบบไม่เหน็ดไม่เหนื่อย ตั้งแต่หัวค่ำ ยาวไปจนถึงช่วงปิดท้ายงานกันเลยทีเดียว

และที่สำคัญงานนี้ไม่มีกลุ่มก่อกวน หรือวัยรุ่นยกพวกมารุมตีกันให้เสียงานแน่นอน หลังจากผู้จัดงานได้ติดป้ายประกาศเตือนเอาไว้โดยรอบงานและด้านหน้าเวทีว่า “หากใครมาก่อกวน ก่อเหตุวุ่นวายจนทำให้เสียงาน และถูกจับกุมตัวได้ จะต้องชดใช้ค่าเสียหายในการจัดงานเป็นเงินทั้งสิ้น 250,000 บาท” จึงทำให้งานนี้ไร้เงาของกลุ่มวัยรุ่นที่คิดจะมาก่อกวนหรือเข้ามาหาเรื่องวิวาทกันภายในงาน

งานนี้ไม่มีวิวาท

ประกวดสาวประเภทสอง

สาวงามประเภทสอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน