X
คล้ายพระองค์ท่าน

ในหลวง ร.9 เสด็จเยี่ยมชาวแปดริ้ว สุดอัศจรรย์ใจเหนือท้องฟ้าหน้าวัดโสธร

ในหลวง ร.9 ทรงเสด็จเยี่ยมราษฎรชาวแปดริ้ว สุดอัศจรรย์ใจเหนือท้องฟ้าหน้าวัดโสธร ในวันน้อมรำลึกเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสวรรคตพระองค์ท่าน โดยผู้สื่อข่าวสามารถบันทึกภาพได้ในขณะที่กำลังเดินทางกลับจากการไปถ่ายภาพกิจกรรมจิตอาสาที่บริเวณริมเขื่อนเลียบลำน้ำบางปะกง ซึ่งมีกิจกรรมการแจกจ่ายเลี้ยงอาหารฟรีให้แก่ประชาชน

วันที่ 13 ต.ค.62 เวลา 18.09 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่กำลังขับรถเดินทางกลับจากการไปถ่ายภาพข่าวการจัดกิจกรรมของจิตอาสา ซึ่งมีผู้ประกอบการในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมใจกันตั้งร้านแจกจ่ายอาหารฟรีให้แก่ประชาชน ถวายเป็นพระราชกุศลน้อมรำลึกเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่บริเวณริมเขื่อนชายตลิ่งเลียบลำน้ำบางปะกง ด้านหลังวิทยาลัยอาชีวะศึกษาฉะเชิงเทรา

ทรงเสด็จเยี่ยม ชาวแปดริ้ว

โดยเมื่อเดินทางกลับผ่านมาตามเส้นทางถนนศรีโสธรตัดใหม่ ด้านหน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ฉะเชิงเทรา (สาขา 2) ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ได้สังเกตเห็นปรากฏการณ์ก้อนเมฆบนท้องฟ้า ที่ลอยนิ่งอยู่เหนือค่ายทหาร ช.พัน 2 รอ. บริเวณด้านหน้าวัดโสธรวราราม วรวิหาร ด้านฝั่งทิศตะวันออกนั้น ปรากฏเป็นภาพคล้ายกับพระบรมฉายาลักษณ์ ของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

เมฆเหนือท้องฟ้า หน้าวัดโสธร

ในพระอิริยาบถ ที่ทรงเสด็จพระราชดำเนินเยี่ยมราษฎร ตามที่ได้เคยพบเห็นผ่านทางสื่อต่างๆ และปฏิทินที่เคยมีอยู่ประจำบ้านในทุกครัวเรือน จนเป็นภาพชินตามานับแต่เมื่อครั้งในอดีต ซึ่งปรากฏการณ์ดังกล่าว ได้สร้างความน่าอัศจรรย์ใจต่อผู้สื่อข่าว และประชาชนที่ได้สังเกตเห็นบนท้องฟ้าในวันนี้เป็นอย่างมาก จึงได้ทำการหยุดรถเพื่อบันทึกภาพเก็บไว้

อัศจรรย์ เหนือท้องฟ้า

ทรงเสด็จพระราชกรณีกิจ

ปรากฏการณ์ก้อนเมฆอัศจรรย์

ทรงเสด็จเยี่ยมราษฏร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน