X
อาคาร 14 ชั้น

ผู้ป่วยญาติผวาวุ่น หลังมีชายเมาคลั่งจ่อโดดตึกใน รพ.

ฉะเชิงเทรา – ผู้ป่วยญาติผวากันวุ่น หลังมีชายเมาคลั่งจ่อท่าเตรียมจะกระโดดตึกจากชั้น 4 บนหอพักผู้ป่วยศัลยกรรมอุบัติเหตุของอาคาร 14 ชั้นภายในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งกลางเมืองแปดริ้ว ขณะตำรวจเดินทางเข้าระงับเหตุได้ทันเวลาจึงพากันโล่งอกไปตามกัน

วันที่ 4 พ.ค.61 เวลา 10.30 น. พ.ต.ท.วันชัย ประถม สวป. สภ.เมืองฉะเชิงเทรา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจได้พากันเดินทางเข้าไประงับเหตุ หลังได้รับแจ้งจากบรรดาญาติของผู้ป่วยในว่า ที่บริเวณภายในหอพักผู้ป่วยศัลยกรรมตึกอุบัติเหตุ บนอาคาร 14 ชั้นภายในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ริมถนนมรุพงษ์ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ว่ามีชายกำลังจะก่อเหตุฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดลงมาจากระเบียงตึกชั้น 4 จึงเดินทางเข้าตรวจสอบเพื่อระงับเหตุดังกล่าว

ญาติผู้ป่วยแตกตื่น

เมื่อถึงที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันเกลี้ยกล่อมจนชายรายดังกล่าวยอมลงมาจากขอบระเบียงซึ่งมีเหล็กลูกกรงกั้นแบบห่างๆ ที่ด้านหลังของตัวตึกแต่โดยดี ตรวจสอบพบเป็นเพียงผู้ที่อยู่ในอาการเมาสุราและส่งเสียงโวยวาย พร้อมแสดงท่าทางว่าจะกระโดดลงไปจากตึกเท่านั้น จึงทำให้ทั้งเจ้าหน้าที่พร้อมด้วยแพทย์พยาบาล ตลอดจนญาติของผู้ป่วยที่มารอเฝ้าเยี่ยมไข้นั้นต่างพากันโล่งอกไปตามๆกัน เนื่องจากหวั่นเกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นซ้ำรอยแบบต่อเนื่องภายใน รพ.แห่งนี้ขึ้นอีก โดยที่ผ่านมานั้นได้เคยมีผู้ป่วยกระโดดลงมาจากตึกฆ่าตัวตายบ่อยครั้ง

โดดบ่อยครั้ง

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับโรงพยาบาลแห่งนี้ตลอดช่วงระยะเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมาได้เคยมีผู้ป่วยกระโดดลงมาจากตึกแล้วเสียชีวิตนับสิบครั้งแล้ว จนหลายคนเชื่อว่าภายในสถานที่แห่งนี้อาจมีสิ่งลี้ลับ หรืออาถรรพ์แอบแฝงอยู่ภายในโรงพยาบาลแห่งนี้ก็เป็นได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน