X
ขอพรไหว้พระศักดิ์สิทธิ์

แรงงานทะลัก แห่ไหว้พระศักดิ์สิทธิ์หลวงพ่อโสธร ล้นเมืองแปดริ้ว

ฉะเชิงเทรา – แรงงานทะลัก เนื่องในวันหยุด “วันแรงงานแห่งชาติ” แห่เดินทางมาไหว้พระขอพรต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์หลวงพ่อโสธรจนเต็มแน่นล้นเมืองแปดริ้ว ขณะการจราจรแออัดคับคั่งอย่างหนัก จนมีรถติดขัดเต็มถนนเดินทางไม่สะดวกไปทั่วทั้งเมือง

วันที่ 1 พ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดทั้งวันที่ผ่านมาที่บริเวณวัดโสธรวรารามวรวิหาร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ในวันนี้ได้มีประชาชนผู้ใช้แรงงานจำนวนมากพากันเดินทางมาขอพรไหว้พระ นมัสการกราบไหว้องค์หลวงพ่อโสธรกันอย่างเนื่องแน่นเต็มบริเวณภายในพระอุโบสถทั้ง 2 แห่ง ทั้งภายในพระอุโบสถชั่วคราว และพระอุโบสถหลังใหญ่ ซึ่งเป็นสถานที่ประดิษฐานหลวงพ่อพระพุทธโสธรองค์จริง ตั้งแต่ในช่วงเวลา 07.00 น.เป็นต้นมา จนถึงในช่วงเย็นก่อนพลบค่ำเวลา 16.30 น.

แรงงานทะลัก

จึงทำให้การจราจรภายในเขตพื้นที่ อ.เมืองฉะเชิงเทรา แออัดคับคั่งและมีรถยนต์ติดขัดสะสมอยู่ในเส้นทางสายต่างๆ อย่างหนัก ทั้งถนนสาย 314 ฉะเชิงเทรา-บางปะกง ถนนเทพคุณากร เส้นทางผ่านหน้าวัดโสธรฯ ถนนศรีโสธรตัดใหม่ ถนนมรุพงษ์ ตลอดจนถนนมหาจักรพรรดิ์ ล้วนเต็มไปด้วยรถยนต์ที่พากันขับเข้ามาจอดติดแน่นอยู่เต็มเมืองไปหมดทุกเส้นทางตลอดทั้งวันนี้

รถติดทั้งเมือง

ขณะเดียวกันในบริเวณพื้นที่สำหรับจุดธูปเทียน และวางดอกไม้บูชาภายในพระอุโบสถชั่วคราวนั้นต่างก็เต็มแน่นไปด้วยประชาชนผู้ใช้แรงงานที่พากันเดินทางมาทำบุญ กระทั่งองค์หลวงพ่อโสธรองค์จำลองที่ประดิษฐานอยู่ภายในพระอุโบสถชั่วคราวนั้น ประชาชนก็ยังต้องเบียดเสียดกันเข้าไปปิดทองให้ถึงองค์พระอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน