X
เข้าไปซ่อนตัวในป่า

วิ่งไล่ ต้อนกันวุ่นผู้ต้องหาหนีศาลขณะรอฝากขัง

ฉะเชิงเทรา – วิ่งไล่ ต้อนกันวุ่นผู้ต้องหาคดีเสพยาเสพติด ขณะตำรวจนำตัวมารอส่งศาลจังหวัดฉะเชิงเทราฝากขัง ขณะเจ้าหน้าที่กว่า 30 นายเร่งไล่ล่าต้อนจนพบตัวหนีแอบไปหลบซ่อนอยู่ภายในป่ารกหลังหมู่บ้านกลางเมืองห่างจากศาลแค่เพียง 200 เมตร สอบถามอ้างน้อยใจญาติหลังถูกจับกุมตัวมาดำเนินคดีแล้วไม่มีใครสนใจเหลียวแล

วันที่ 1 พ.ค.61 เวลา 11.15 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา จำนวนกว่า 30 นาย ต่างระดมกำลังเข้ามาช่วยกันค้นหาผู้ต้องหาในคดีเสพยาเสพติดที่ก่อเหตุวิ่งหนีออกมาจากศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ในขณะที่พนักงานสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้ทำการควบคุมตัวมาขออำนาจศาลฝากขัง ที่ภายในบริเวณหมู่บ้านศรีโสธร ซึ่งตั้งอยู่บริเวณหลังศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา

หลังจากการช่วยกันปิดล้อมพื้นที่บริเวณถนนเอมอรอุทิศทุกซอยทั้ง 3 เส้นทางเป็นเวลานานประมาณ 20 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสามารถเข้าทำการควบคุมตัวผู้ต้องหาที่หลบหนีไว้ได้ในที่สุด ทราบชื่อ คือ นายอรรถพงษ์ คล่องแคล่ว อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 ม.2 ต.บ่อพันขัน อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด

หนีศาล

หลังผู้สื่อข่าวสอบถามว่าเหตุใดจึงคิดวิ่งหลบหนี ทั้งที่คดีเสพยาเสพติดนั้นจะได้รับโทษเพียงการถูกส่งตัวให้ไปเข้าสู่กระบวนการบำบัดเท่านั้น นายอรรถพงษ์ ตอบว่า เพราะน้อยใจที่หลังจากถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบปัสสาวะเป็นสีม่วง และถูกควบคุมตัวมาดำเนินคดีแล้ว ไม่มีญาติคนไหนสนใจเดินทางเข้ามาดูแล นายอรรถพงษ์ ระบุ

ด้าน ร.ต.ท.ธนทัต วงศ์รำพันธ์ ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ผู้ช่วยร้อยเวร และเป็นผู้ที่ทำการควบคุมตัวผู้ต้องหาออกมาจากห้องขัง สภ.เมือง และนำเดินทางมาส่งฝากขังยังที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา กล่าวว่า สาเหตุที่ไม่ได้สวมกุญแจมือหรือพันธนาการผู้ต้องหานั้น เนื่องจากเห็นว่าผู้ต้องหานั้นมีสภาพที่ได้รับบาดเจ็บทั้งที่ขาและที่คอเดินไม่ถนัด จึงรู้สึกสงสารหากจะทำการพันธนาการและไม่คิดว่าผู้ต้องหาจะวิ่งหลบหนีเนื่องจากถูกจับตัวมาดำเนินคดีแค่เพียงข้อหาเสพยาเสพติดเท่านั้น ร.ต.ท.ธนทัต กล่าว

หนีไม่รอด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน