X
หวั่นเกี่ยวคอชาวบ้าน

ชาวบ้านแปดริ้วสุดทนสารพัดสายสื่อสารเลื้อยลงดิน

ฉะเชิงเทรา – ชาวบ้านแปดริ้วสุดทนควักโทรศัพท์ถ่ายคลิปส่งตรงถึงมือผู้สื่อข่าว หลังสารพัดสายสื่อสารเลื้อยคลานลงสู่พื้นดิน หวั่นเกี่ยวคอคนตายซ้ำรอยสาวเมืองขอนแก่น ที่ซ้ำเติมชะตาชีวิตอันสุดน่าเวทนาของคนในครอบครัว

วันที่ 29 เม.ย.61 เวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปภาพถ่ายของสายสื่อสารชนิดต่างๆ ที่พาดผ่านมาตามเสาไฟฟ้าของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคฉะเชิงเทรา และห้อยย้อยลงมากองอยู่บนพื้นดินเป็นจำนวนมาก สร้างความหวาดเสียวให้แก่ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนที่สัญจรผ่านมาตามเส้นทางบนถนนประชาสรรค์ ซึ่งเป็นถนนเชื่อมระหว่างถนนศรีโสธรตัดใหม่มาทะลุออกยังถนนสาย 314 ฉะเชิงเทรา-บางปะกง (สิริโสธร) ที่มีประชาชนนิยมใช้เป็นเส้นทางลัดออกมาจากวัดโสธรมุ่งหน้าสู่กรุงเทพฯ เป็นจำนวนมาก

ย้อยลงมากองอยู่กับดิน

โดยนายสุริยา สอนน้อย อายุ 62 ปี อดีตข้าราชการครูวัยเกษียณอายุผู้ร้องเรียนเปิดเผยว่า สายสื่อสารต่างๆเหล่านี้ ได้ห้อยย้อยลงมากองอยู่บนพื้นถนนนานหลายเดือนแล้ว หลังจาก กฟภ.ได้มีการปรับแนวปักเสาไฟฟ้าใหม่ และมีการย้ายเฉพาะสายส่งกระแสไฟฟ้าไปพาดผ่านอยู่บนหัวเสาเท่านั้น แต่ไม่ได้นำเอาสายสื่อสารชนิดต่างๆ ที่เคยพาดผ่านอยู่บนเสาไฟฟ้าต้นต่างๆ ก่อนหน้านี้ขึ้นไปพาดบนเสาไฟฟ้าต้นใหม่ด้วย จึงทำให้มีสายสัญญาณการสื่อสารต่างๆจำนวนมาก ตกจากเสาห้อยย้อยลงมากองอยู่ที่พื้นเป็นจำนวนมากนับร้อยเส้น

ลงมากองอยู่ที่พื้น

ซึ่งจากสภาพที่เห็นนี้ ได้สร้างความหวาดเสียวให้แก่ประชาชนทั่วไป ที่ขับขี่ยานพาหนะผ่านเส้นทางบนถนนสายนี้เป็นอย่างมาก เพราะเกรงว่าหากมีคนไม่รู้เส้นทางผ่านมาจะถูกสายไฟเกี่ยวคอเสียชีวิตเหมือนกันกับสาวขอนแก่น ที่ถูกสายสื่อสารเกี่ยวคอเสียชีวิตเมื่อ 3 วันที่ผ่านมานี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน