X
ลูกเจี๊ยบ หนีน้ำ

ลูกเจี๊ยบ หนีน้ำเที่ยวห้างฝรั่งหนุ่มจำยอมพาตะลอนทัวร์

ฉะเชิงเทรา – ลูกเจี๊ยบ หนีน้ำแอบติดสอยห้อยตามเกาะติดมาบนคานใต้ท้องรถยนต์กระบะของฝรั่งหนุ่มชาวเยอรมัน ที่ต้องจำใจยอมพาตะลอนทัวร์มาด้วยแบบไม่รู้ตัว ขณะชาวบ้านสังเกตเห็นรีบพากันรุมล้อมหาทางให้การช่วยเหลือนำออกมา สุดท้ายมีผู้ใจบุญนำพาไปเลี้ยงดูแลต่อ

วันที่ 29 เม.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านถนนสิริโสธรตั้งอยู่ใกล้กับสามแยกสัญญาณไฟเทศบาล 2 ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ได้มีกลุ่มชาวบ้านจำนวนหนึ่งที่ต่างพากันรุมล้อมอยู่กับรถยนต์กระบะแบบสี่ประตูสีดำคันหนึ่ง ลักษณะกำลังช่วยกันก้มลงค้นหาอะไรบางอย่างที่ติดอยู่ภายในใต้ท้องรถกันอย่างวุ่นวาย

สอบถามทราบว่า ที่ใต้ท้องรถคันดังกล่าวนี้ ได้มีลูกไก่วัยประมาณ 2 สัปดาห์ตัวหนึ่งติดมาด้วยภายในใต้ท้องรถ จึงต้องพากันค้นหาและหาทางช่วยเหลือนำออกมา เพราะเกรงว่าหากรถถูกขับเคลื่อนวิ่งไปตามท้องถนนแล้ว ลูกไก่จะตกลงมาและอาจถูกล้อรถทับจนตายไปได้

มากับรถคันนี้

โดยชาวบ้านใช้เวลาถึงกว่า 10 นาที จึงสามารถช่วยเหลือจับตัวลูกเจี๊ยบตัวดังกล่าวออกมาจากใต้ท้องรถได้ เนื่องจากในขณะที่ชาวบ้านไล่ต้อนให้ลูกเจี๊ยบหนีออกมาจากใต้ซุ้มล้อหน้าด้านซ้าย ลูกเจี๊ยบตัวดังกล่าวกลับกระโดดลงและขึ้นไปเกาะอยู่ตามคานและช่องว่างของตัวรถในจุดต่างๆ ต่อไป โดยที่ไม่ยินยอมลงมาจากคานใต้ท้องรถให้จับตัวแต่โดยดี

จนพลเมืองดีต้องหาวัสดุสิ่งของที่มีลักษณะด้ามยาวที่พอจะหาได้ เช่น คันร่มกันฝนแหย่ไล่ต้อนออกมาจนสามารถจับตัวเอาไว้ได้สำเร็จ ก่อนที่จะมีพลเมืองดีนำพากลับไปรับเลี้ยงดูแลต่อไป ซึ่งลูกเจี๊ยบตัวดังกล่าวนี้ มีสีของขนลำตัวออกเป็นสีน้ำตาลแดงสลับเทาดำ ขณะที่ชาวบ้านนั้นต่างพากันให้ความสนใจเพ่งเล็งมุงดูไปยังที่ทะเบียนของรถคันนี้มากกว่าจุดอื่น

มาเที่ยวห้าง

ซึ่งเป็นรถยนต์กระบะ แบบ 4 ประตูยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน 2กม-1711 กรุงเทพมหานคร สอบถามคนขับซึ่งเป็นชาวต่างชาติ พอจับใจความได้ว่า เขาคือ มิสเตอร์ ไรเนอร์ วัยประมาณ 30-40 ปี เป็นคนสัญชาติเยอรมัน และพักอาศัยอยู่ในเขตพื้นที่ อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา โดยขับรถมาเพียงลำพังและไม่ทราบว่าลูกไก่ตัวดังกล่าวนี้มาจากไหน และมาเกาะติดอยู่ที่ไต้ท้องรถเขาได้อย่างไร แต่เชื่อว่าอาจจะหนีน้ำที่ท่วมขังจากที่มีฝนตกหนักและท่วมขังอยู่ตามท้องถนนกระโดดขึ้นมาเกาะติดซุกอยู่ที่ตามซอกใต้ท้องรถมาด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน