X
ฝนถล่มหนักมาก

ฝนถล่มแปดริ้วตลอดวัน ทำท้องถนนบางคล้ากลายเป็นสวนน้ำมหาสนุก

ฉะเชิงเทรา – ฝนถล่ม แปดริ้วอย่างหนักต่อเนื่องยาวนานตลอดทั้งคืนวัน ทำท้องถนนในตัวอำเภอบางคล้ากลายเป็นสวนน้ำมหาสนุก หลังมีเด็กๆ และชาวบ้านแห่พากันลงเล่นน้ำเกือกกลิ้งถ่ายภาพเซลฟี่แพร่ลงโซเชียล ขณะช่วงพลบค่ำกระแสไฟฟ้าในตัวเมืองฉะเชิงเทราดับสนิทแบบมืดมิดหายไปค่อนเมือง

วันที่ 28 เม.ย.61 เวลา 19.50 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากมีฝนตกลงมาอย่างหนักและต่อเนื่องตลอดทั้งคืนทั้งวันในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา ตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นของวันวานที่ผ่านมา ได้ทำให้เกิดปัญหากระแสไฟฟ้าในเขตตัวเมือง จ.ฉะเชิงเทรา ขัดข้องดับลงจนมืดมิดเป็นเวลานานถึงกว่า 1 ชม. โดยเฉพาะบ้านเรือนร้านค้า และเสาไฟส่องสว่างตามรายทางที่บริเวณชุมชนย่าน ถ.ศรีโสธรตัดใหม่ ไปจนถึงย่านศาลากลางจังหวัด

ตกนานทั้งคืน

ขณะที่ในเขตพื้นที่ อ.บางคล้า นั้น หลังจากมีฝนตกหนักอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานานตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ได้ทำให้มีน้ำท่วมขังตามท้องถนนสูงถึง 30-40 ซม. โดยเฉพาะบนถนนสายบางคล้า-แปลงยาว และตามซอยแยกนั้น มีน้ำท่วมขังตลอดความยาวถึงเกือบ 6 กม. เมื่อเวลา 06.30 น.ของวันนี้ จึงทำให้ประชาชนขับยานพาหนะสัญจรผ่านเส้นทางกันอย่างยากลำบาก

สวนสนุกบางคล้า

ขณะเดียวกันได้มีประชาชนบางส่วน ต่างพากันลงเล่นน้ำและถ่ายภาพเซลฟี่ในขณะที่ลงไปนอนเกือกกลิ้งอยู่ในน้ำที่กำลังท่วมขังบนท้องถนน โดยเฉพาะเด็กๆ นั้น ต่างพากันเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานท่ามกลางสายฝนที่ยังตกพรำลงมาต่อเนื่อง โดยน้ำได้เริ่มลดระดับลงในช่วงเวลา 16.00 น.หลังจากฝนเริ่มหยุดตกซาลงไปบ้างแล้ว

กลายเป็นสวนสนุก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน