X
พลิกโฉม

พลิกโฉม ประมูลป้ายทะเบียนแปดริ้วหลังถูกวิจารณ์ผ่านสื่อ

ฉะเชิงเทรา – พลิกโฉม ในทันทีการแถลงข่าวจัดประมูลแผ่นป้ายทะเบียนเลขสวยที่เมืองแปดริ้ว หลังถูกชาวบ้านวิจารณ์ ก่อนมีสื่อบางแขนงนำไปตำหนิติติงเสนอเป็นข่าวใหญ่โต ด้านขนส่งแจงภาพที่ถูกนำออกไปเผยแพร่เป็นเพียงงานเลี้ยงขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนการประมูลแผ่นป้ายไม่ใช่การแถลงข่าว พร้อมน้อมรับในความผิดพลาดและกล่าวขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

วันที่ 28 เม.ย.61 เวลา 13.30 น. นายทองคำ นิสัยสัตย์ ขนส่ง จ.ฉะเชิงเทรา ได้เร่งตั้งโต๊ะจัดการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในการเตรียมจัดงานประมูลแผ่นป้ายทะเบียนรถเลขสวยหมวดอักษร “กท” ของ จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งมีความหมายว่า “ก้าวหน้าร่ำรวย ใช้ทะเบียนสวยฉะเชิงเทรา” จำนวน 301 แผ่นป้ายในทันที หลังจากถูกสื่อบางสำนัก และชาวบ้านบางกลุ่มนำไปวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมเชิงตำหนิติติงผ่านทางสื่อหลายแขนง

กราบขอโทษสังคม

กรณีที่มีการนำภาพการจัดงานเลี้ยงขอบคุณผู้ประกอบการที่ให้การสนับสนุนในการประมูลแผ่นป้ายทะเบียนรถเลขสวยของจังหวัดฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 25 เม.ย.61 ที่ผ่านมา หลังจากที่ได้มีการนำแผ่นป้ายทะเบียนเลขสวยบางส่วนที่จะจัดการประมูล ขึ้นไปบนเวทีให้แก่ทางเดนซ์เซอร์ของวงดนตรี ซึ่งใส่ชุดนุ่งห่มน้อยเดินโชว์แผ่นป้ายภายในงาน จนมีการนำภาพออกไปเผยแพร่และวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมดังกล่าว เนื่องจากแผ่นป้ายทั้ง 301 แผ่นป้ายนี้ได้ผ่านพิธีการปลุกเสกโดยเกจิอาจารย์ชื่อดัง ซึ่งมีการทำพิธีการปลุกเสกแผ่นป้ายภายในพระอุโบสถวัดโสธรวรารามวรวิหาร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรานั้น

จัดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการแล้ว

นายทองคำ กล่าวว่า ตนขอน้อมรับในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น และขอกราบขอโทษต่อสังคมเป็นอย่างสูง ไปถึงยังพี่น้องประชาชนชาว จ.ฉะเชิงเทรา ที่ได้เห็นภาพที่ถูกนำไปเผยแพร่แล้วเกิดความไม่สบายใจ จึงขอยืนยันว่าภาพที่ปรากฏนั้นเป็นเพียงภาพภายในงานจัดเลี้ยงขอบคุณผู้ที่ให้การสนับสนุนสำนักงานขนส่ง จ.ฉะเชิงเทรา เกี่ยวกับการจัดการประมูลแผ่นป้ายในครั้งนี้ ที่มีการจัดเลี้ยงอาหารและการแสดงดนตรีเพราะเกรงว่างานเลี้ยงจะเงียบเหงา ไม่ใช่ภาพในงานแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนแต่อย่างใด

มาในชุดไทยเต็มชุด

โดยการแถลงข่าวในวันนี้ ซึ่งเป็นการจัดการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการจึงได้จัดให้พนักงานเจ้าหน้าที่ภายในสำนักขนส่งจังหวัดฉะเชิงเทรา แต่งกายด้วยชุดผ้าไทยพื้นเมือง และผ้าไทยประยุกต์ร่วมสมัยตามกระแสที่กำลังนิยมอันสวยงาม มาช่วยกันในการรณรงค์ประชาสัมพันธ์ถือแผ่นป้ายไปแจกจ่ายโบรชัวร์เชิญชวนประชาชนผู้สนใจตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ ซึ่งล้วนแต่เป็นลูกหลานของชาวแปดริ้วทั้งสิ้น โดยที่ไม่ได้มีการไปว่าจ้างพริตตี้สาวสวยนุ่งห่มน้อยมาถือแผ่นป้ายแต่อย่างใด

นุ่งห่มไทย

ซึ่งการประมูลแผ่นป้ายเลขทะเบียนสวยในครั้งนี้ จะมีจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 และวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ค.61 นี้ ที่โรงแรมแกรนด์ รอยัล พลาซ่า อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา นายทองคำ กล่าว

ลบภาพถูกวิจารณ์หนัก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน