X
สายฟ้าฟาด

ประมวลภาพสายฟ้าฟาด หลังฝนห่าใหญ่ตกนาน 5 ชม.

ฉะเชิงเทรา – ประมวลภาพเสี้ยววินาทีสายฟ้าฟาดอย่างเกรี้ยวกราด ก่อนส่งเสียงคำรามรุนแรงจนน่ากลัวทั่วเมืองแปดริ้ว หลังมีฝนห่าใหญ่ตกลงมาในพื้นที่ต่อเนื่องยาวนานถึงกว่า 5 ชม. ตั้งแต่ช่วงเย็นก่อนพลบค่ำจนดึกดื่นทำทุกพื้นที่เนื่องนองเต็มไปด้วยน้ำฝน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่มีฝนตกกระจายเป็นพื้นที่กว้างและยาวนานที่สุดของปีนี้

วันที่ 27 เม.ย.61 เวลา 16.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา เกือบทั้ง 11 อำเภอได้มีฝนตกลงมาในพื้นที่อย่างหนัก โดยเฉพาะในเขตพื้นที่ อ.บางปะกง บ้านโพธิ์ บางน้ำเปรี้ยว และ อ.เมืองฉะเชิงเทรา นั้น มีสายฟ้าแลบเป็นประกายจนทั่วท้องฟ้าอย่างตลอดเวลาในหลายทิศทาง พร้อมกับส่งเสียงคำรามตามมาจนดูน่ากลัวต่อเนื่องยาวนานถึงกว่า 5 ชม.

ดูน่ากลัว

โดยได้เริ่มมีฝนตกลงมาในพื้นที่ตั้งแต่เมื่อช่วงเวลา 16.30 น. และตกต่อเนื่องยาวนานไปจนถึงช่วงเวลาเกือบ 22.00 น.ของวันนี้ จนทำให้ทั่วทั้งพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา เนืองนองเต็มไปด้วยน้ำฝนในปริมาณมาก และท่วมขังไปตามท้องถนน ขณะเดียวกันกล้องหน้ารถยนต์ยังสามารถจับภาพสายฟ้าฟาดอย่างต่อเนื่องไว้ได้หลายจุด ทั้งที่มีประกายแสงของสายฟ้าแลบเพียงไม่กี่เสี้ยววินาทีเท่านั้น เท่าที่มุมกล้องหน้ารถจะจับภาพเอาไว้ได้

ฟ้าฟาดลงหลายทิศทาง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน