X
พังยับเยิน

กระบะ หักหลบซาเล้งเสียหลักเสยร้านค้าโชคดีไม่มีเจ็บตาย

ฉะเชิงเทรา – กระบะ หักหลบซาเล้งเสียหลักพุ่งเสยร้านค้าไม้ประดับและอุปกรณ์ตกแต่งสวนริมทาง ก่อนหมุนหลายตลบพุ่งชนกระแทกเข้ากับรถยนต์ที่จอดอยู่ริมถนนซ้ำอีกคัน โชคดีที่ไม่มีเจ็บตาย ด้านคนขับพร้อมผู้เห็นเหตุการณ์ระบุมีซาเล้งเปลี่ยนเลนตัดหน้าก่อนหักหลบ เบื้องต้นรถคันเกิดเหตุมีการทำประกันภัยชั้นหนึ่งเข้ามารับผิดชอบต่อความเสียหายทั้งหมดแล้ว

วันที่ 26 เม.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.ทศพล ยิ่งงามแก้ว รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุมีรถยนต์กระบะพุ่งชนร้านค้าขายไม้ประดับ และอุปกรณ์ตกแต่งสวนริมทาง ถ.ศุขประยูร ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จนทำให้มีทรัพย์สินภายในร้านค้าได้รับความเสียหาย และมีรถยนต์ที่จอดอยู่ริมไหล่ทางได้รับความเสียหายอีก 1 คัน

ข้าวของในร้านพังเสียหาย

หลังการตรวจสอบที่เกิดเหตุด้านฝั่งขาออกมุ่งหน้าสี่แยกกองพลทหารราบที่ 11 เยื้องเลยจากศูนย์บริการและจำหน่ายรถยนต์อีซูซุไปประมาณ 80 เมตร พบรถยนต์กระบะแบบแคป ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก สีบรอน หมายเลขทะเบียน บธ-5850 ฉะเชิงเทรา สภาพด้านหน้าและด้านหลังโดยเฉพาะที่บริเวณกระบะหลังนั้นบิดเบี้ยวพังยับเยิน จอดอยู่ในสภาพหันหัวกลับทิศทาง

กระบะหลบซาเล้ง

แต่ไม่พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต มีเพียงป้ายหน้าร้านค้า ถุงบรรจุดินปลูกต้นไม้ และกระถางสำหรับปลูกต้นไม้ที่ตั้งเรียงรายวางขายอยู่ที่ด้านหน้าร้านได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก และยังมีรถยนต์กระบะแบบ 4 ประตู ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน กค-7365 น่าน ถูกชนกระแทกที่ด้านท้ายกระบะ ได้รับความเสียหายอีก 1 คัน

หักหลบซาเล้ง

ร.ต.ท.ทศพล กล่าวว่า จากการสอบสวนปากคำ นายวิจิตร อินทะกนก อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/1 ม.18 ต.ดอนฉิมพลี อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นคนขับให้การว่า ได้ขับรถมาตามเส้นทางตามปกติก่อนที่จะมีรถจักรยานยนต์แบบซาเล้งขับเปลี่ยนเลนออกมาขวางทางตัดหน้า จึงทำให้ต้องพยายามเบรกหยุดรถอย่างแรงจนตัวรถเสียหลักพุ่งเข้าไปชนเข้ากับร้านค้าริมทางดังกล่าว แต่ยังไม่สามารถที่จะพิสูจน์ข้อเท็จจริงได้ว่ามีรถซาเล้งขับออกมาตัดหน้าจริงหรือไม่ เนื่องจากไม่พบว่ามีรถซาเล้งอยู่ในที่เกิดเหตุซึ่งอาจขับหลบหนีไปแล้วหลังจากไม่ได้ถูกพุ่งชน ร.ต.ท.ทศพล กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน