X

ครูอนุบาลจิตวิปริต หยิกแก้มกระชากผมตบหน้าเด็กหญิง 4 ขวบขยาดไม่ไปโรงเรียน

ครูอนุบาลจิตวิปริต หยิกแก้มตบหน้าจับศีรษะเด็กหญิงวัย 4 ขวบโขกหน้าผากจนขยาดไม่กล้าไปโรงเรียน เหตุสั่งห้ามไม่ให้เด็กกลับบ้านไปฟ้องแม่หากถูกเพื่อนรังแกแล้วไม่ทำตาม เผยเคยกระทำรุนแรงต่อเด็กมาแล้วถึงสองครั้ง ขณะผู้ปกครองสุดทนเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนพามาร้องผ่านสื่อให้หน่วยงานผู้มีหน้าที่ดูแลสถานศึกษาเข้าตรวจสอบ

วันที่ 25 ก.ย.62 เวลา 09.00 น. น.ส.ณัฐภัสสร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ผู้ปกครองของเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ซึ่งกำลังเรียนอยู่ในชั้นอนุบาล 2 ของโรงเรียนเอกชนชื่อดังระดับจังหวัด ตั้งอยู่ย่านถนนศุภกิจ เขตเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา ได้นำพาบุตรสาววัยกำลังน่ารักน่าชังเข้ามาร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าว โดยระบุว่าบุตรสาวได้ถูกครูผู้ช่วยชั้น อนุบาล 2/7 ของโรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งนี้

ก่อเหตุใช้ฝ่ามือทั้งสองข้างตบไปที่ใบหน้าเด็กถึงสองครั้ง โดยตบพร้อมกันทั้งสองข้างจนใบหน้าและขอบตาแดงบวมช้ำ ทั้งยังชี้หน้าด่าทอเด็กด้วยคำที่ไม่สุภาพหยาบคาย เมื่อวันที่ 27 ส.ค.62 ก่อนที่จะก่อเหตุซ้ำอีกครั้งในวันที่ 9 ก.ย.62 ด้วยการจับใบหน้าบุตรสาวโขกไปที่หน้าผากจนจมูกมีรอยเขียวช้ำ และหยิกแก้มจนเป็นรอยแผล อีกทั้งยังดันงัดยกซี่โครงจนเด็กมีอาการระบมร้าวไปทั่วทรวงอก

จากสาเหตุที่ขัดคำสั่งห้าม ที่ครูสาววัย 30 ปีเศษรายนี้ เคยสั่งห้ามเอาไว้ว่า เวลาถูกเพื่อนร่วมชั้นเรียนกลั่นแกล้งหรือทำลายข้าวของใช้ส่วนตัวแล้ว ห้ามนำกลับไปบอกฟ้องผู้ปกครองแต่บุตรสาวได้กลับมาเล่าบอกให้ตนเองฟัง จึงทำให้ครูสาวรายดังกล่าวโกรธเคืองและก่อเหตุต่อเนื่องซ้ำกันถึงสองครั้ง จนตนเองทนไม่ได้ จึงได้พยายามที่จะเข้าไปขอพบผู้บริหารของทางโรงเรียน

เพื่อขอให้ทางโรงเรียนย้ายครูผู้ที่ก่อเหตุไปสอนยังที่ห้องเรียนอื่นเนื่องจากเกรงว่าบุตรสาวจะไม่ปลอดภัย และไม่กล้าที่จะไปโรงเรียน เพราะเกรงว่าจะถูกครูทำร้ายอีก ซึ่งครั้งแรกครูผู้ควบคุมสายงานได้รับปากว่าจะทำการย้ายครูสาวรายนี้ ให้ไปสอนยังที่ห้องเรียนอื่นตามที่ตนได้ร้องขอไป แต่ต่อมาทางครูผู้ดูแลสายงานกลับไม่ได้ทำตามที่ได้รับปากไว้

ทั้งยังได้พูดจาท้าทายให้ตนไปแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีเอาผิดอีกด้วย ตนจึงได้พาบุตรสาวไปให้แพทย์ตรวจบาดแผลตามร่างกายและเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทราไว้แล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้าทางคดี นอกจากนี้ยังได้ทำหนังสือร้องเรียนขอคำชี้แจงในเรื่องที่เกิดขึ้นส่งไปถึงยังทางผู้อำนวยการโรงเรียน แต่ก็ยังถูกเพิกเฉย จึงได้พาบุตรสาวเข้ามาร้องเรียนผ่านทางสื่อมวลชนในวันนี้ น.ส.ณัฐภัสสร กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน