X

เป็นเรื่อง เครื่องกั้นรถไฟขึ้นลงช้าไม่ทันใจโซเชียล โพสต์ประจาน

เป็นเรื่อง เครื่องกั้นทางรถไฟซอยเข้าสู่หมู่บ้านหนองตีนนกย่าน อ.บ้านโพธิ์ แปดริ้ว ขึ้นลงชักช้าไม่ทันใจผู้ใช้ถนนยุคโลกสังคมมือไว โพสต์คลิปแพร่ประจานผ่านสังคมออนไลน์ ขณะผู้สื่อข่าวสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ระบุไม่ได้เป็นบ่อย โดยอาการเชื่องช้าไม่ยอมเปิดถนนให้ผู้ใช้เส้นทางในทันที มีเกิดขึ้นให้เห็นเป็นระยะ แต่นานๆ ครั้ง

วันที่ 22 ก.ย.62 เวลา 08.40 น. ผู้สื่อข่าว ได้เดินทางเข้าตรวจสอบกรณีมีผู้ใช้เส้นทางแยกจากถนนสายเลียบคลองชลประทานพื้นที่ ม.2 เข้าสู่หมู่บ้านในเขต ต.หนองตีนนก อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา โพสต์คลิปภาพเครื่องกั้นรางรถไฟลงมาปิดขวางเส้นทาง ขณะที่ผู้ใช้เส้นทางต้องการขับผ่าน พร้อมเขียนข้อความบ่นต่อว่าระบบการทำงาน และผู้ดูแลของเจ้าหน้าที่การรถไฟแห่งประเทศไทยที่ไม่มาดูแลเอาใจใส่ ระบุว่า

ต้องเสี่ยงตายขณะขับรถกลับบ้านทุกครั้ง จากเครื่องกั้นที่ลงมาปิดขวางเส้นทาง จนต้องวัดดวงขับรถอ้อมฝ่าแขนกั้นข้ามทางรถไฟไป เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 20 ก.ย.62 ที่ผ่านมา

เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปถึงกลับปรากฏว่าแขนเครื่องกั้นดังกล่าวยังอยู่ในสภาพการใช้งานได้ปกติ เมื่อสอบถามจากชาวบ้านในพื้นที่บริเวณนั้น ทราบว่า แขนเครื่องกั้นดังกล่าว ได้เกิดมีอาการขึ้นลงช้ากว่าปกติ หลังจากที่ลงมากั้นทางจนขบวนรถไฟผ่านเลยไปไกลแล้ว แขนกั้นก็ยังไม่ยอมยกขึ้นเพื่อเปิดทางให้แก่ผู้ใช้เส้นทางที่รอคอยจะข้ามผ่านไปสักที หรือปิดกั้นแช่อยู่เป็นเวลานานกว่าจะยกแขนเปิดเส้นทางให้ผู้ใช้ทางผ่านได้

แต่อาการดังกล่าวไม่ได้มีเกิดขึ้นหรือเป็นบ่อยนัก ซึ่งอาการปิดกั้นและขึ้นลงช้าในลักษณะนี้ จะมีเกิดขึ้นนานๆ ครั้งเท่านั้น แต่ตอนนี้ชาวบ้านสามารถขับรถผ่านเส้นทางได้เป็นปกติดีแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน