X

เผยภาพวินาทีระทึก กระบะบินข้ามเกาะกลางถนน ชนรถฝั่งตรงข้ามเฉียดตาย

เผยภาพวินาทีระทึก กระบะบินข้ามเกาะกลางถนน ชนรถฝั่งตรงข้ามเฉียดตายเมื่อวันวาน จากกล้องหน้ารถยนต์เก๋งที่ขับสวนทางมาด้านฝั่งขาออกตรงข้ามของรถยนต์กระบะคันต้นเหตุ ที่ขับไล่แซงรถยนต์เก๋งก่อนเสียหลักปีนข้ามฝั่ง จนกลายเป็นเหตุชนวินาศหมู่ 6 คันรวด บนถนนสาย 314 ฉะเชิงเทรา-บางปะกง เมื่อวานนี้

วันที่ 15 ก.ย.62 เวลา 08.41 น. ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปภาพจาก นางกิตติยา สุทาวัน อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66 ซ.สุคันธาราม เขตดุสิต กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นภาพจากกล้องหน้ารถยนต์ ของรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า เซียนต้าสีขาว หมายเลขทะเบียน 6กฉ-7349 กรุงเทพฯ ที่ขับสวนทางมาในเลนฝั่งตรงข้ามของรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิแบบแคปสีดำ หมายเลขทะเบียน บม-1267 ฉะเชิงเทรา

รถคันต้นเหตุของอุบัติเหตุหมู่ชนวินาศ 6 คันรวด เมื่อช่วงเวลา 12.00 น.วานนี้ บนถนนสาย 314 ฉะเชิงเทรา-บางปะกง (สิริโสธร) บริเวณปากทางสามแยกเข้าสู่ถนนสายคลองใหม่-บางควาย พื้นที่ ม.1 ต.หนองจอก อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

โดยนางกิตติยา เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ตนเองพร้อมด้วยสามีซึ่งเป็นคนขับ กำลังขับรถเดินทางมาตามเส้นทางบนถนน ในทางที่ 2 จากทั้งหมด 3 ช่องทางจราจร ด้านขาออกมุ่งหน้า อ.บางปะกง เมื่อมาถึงยังจุดเกิดเหตุ ได้เห็นรถยนต์กระบะคันสีดำลอยข้ามฝั่งถนนขึ้นมา โดยสามีของตนเองซึ่งเป็นคนขับ ได้พยายามเบรกชะลอหยุดรถแล้ว แต่ไม่ทัน จนถูกรถยนต์กระบะคันต้นเหตุปลิวตกลงมาใส่ครูดที่ด้านข้างของตัวรถเป็นทางยาวไปตลอดทั้งคัน จากด้านหน้าจรดด้านท้าย

ซึ่งในขณะเกิดเหตุการณ์เป็นเพียงช่วงเวลาเสี้ยววินาที ในระยะกระชั้นชิด ที่ใกล้เกินไปจนเบรกได้ไม่ทัน ทั้งที่ได้พยายามเบรกแล้ว จึงทำได้เพียงแค่หักหลบไปทางด้านซ้ายด้วยระยะทางที่จำกัดเพียงเล็กน้อย เนื่องจากหากหักหลบออกไปมาก ก็เกรงว่าจะมีรถที่ขับตามหลังมาพุ่งชนเข้าที่ด้านท้าย และถ้าหากไม่หักหลบคงถูกตัวรถยนต์กระบะพุ่งตกลงมาใส่ที่ด้านหน้ารถคันที่ตนนั่งมาแบบเต็มๆ จนได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตไปแล้ว นางกิตติยา กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน