X

กระบะเสียหลัก พุ่งเข้าร้านแต่งบิ๊กไบค์ เหมา จยย.ราคาแพงพังยับ

กระบะเสียหลัก พุ่งเข้าร้านตกแต่งบิ๊กไบค์ เหมา จยย.ราคาแพงเรือนแสนพังยับ 2 คันรวด โชคดีไม่มีคนอยู่หน้าร้านในขณะเกิดเหตุ คนขับอ้างไม่หลับ ไม่เมา แต่รถเสียหลักการทรงตัวออกนอกเส้นทางพุ่งข้ามเลนมาชนร้านค้าเอง เบื้องต้นมีการทำประกันภัยภาคสมัครใจ ประเภท 3 ไว้ ก่อนตำรวจเรียกทั้งสองฝ่ายมาตกลงชดใช้ค่าเสียหายระหว่างกันยังที่โรงพัก

วันที่ 4 ก.ย.62 ร.ต.ท.ณรงค์ศักดิ์ กันจิน๊ะ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดเหตุ รถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งเข้าไปในร้านค้าข้างทาง ซึ่งเป็นร้านรับตกแต่งรถจักรยานยนต์ “บิ๊กไบค์” ที่บริเวณตึกแถวอาคารพาณิชย์ แบบ 3 ชั้น ด้านฝั่งตรงข้ามตลาดบูรพา ริมถนนจรัญยานนท์ พื้นที่ ม.14 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ทำให้มีรถจักรยานยนต์ราคาแพงพังเสียหายจำนวน 2 คัน จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะแบบตอนเดียว มีคอกบรรทุกสแตนเลส ด้านหลังกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน ผค-8375 นครปฐม พุ่งเข้าไปชนป้ายไฟหน้าร้าน พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์แบบ “บิ๊กไบค์” ยี่ห้อคาวาซากิ สีดำแดง รุ่น Z300 หมายเลขทะเบียน 4กฮ-6923 กรุงเทพฯ พังเสียหายยับเยินที่ด้านท้ายรถ และพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น PCX150 สีขาวคาดส้ม หมายเลขทะเบียน 2 กฒ-2924 กรุงเทพฯ ลักษณะอุปกรณ์ตกแต่งรอบคันพังเสียหายยับเยิน

จากการสอบถาม น.ส.นิสาข์มณีช์ สระคลองป้อม อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54/89-90 ถ.จรัญยานนท์ ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน เล่าว่า ขณะเกิดเหตุได้มีรถยนต์กระบะพุ่งข้ามเลนมาจากช่องทางด้านขาเข้า ต้นทางเชื่อมมาจากถนนสายเทพรัตน (บางนา-ตราด) มุ่งหน้าไปยังสี่แยกท่าสะอ้าน เข้ามาชนแผ่นป้ายไฟชื่อร้าน และแผงป้ายหน้าร้านจนพังเสียหายปลิวหลุดไปตามแรงชนทั้งที่เป็นโครงสร้างที่ทำด้วยเหล็ก

แต่โชคดีที่ไม่มีใครอยู่ที่บริเวณหน้าร้านตรงจุดเกิดเหตุ โดยช่างในร้านกำลังทำงานใส่อะไหล่รถให้แก่ลูกค้าอยู่ลึกเข้ามายังด้านในตัวหน้าร้าน เลยจากจุดเกิดเหตุเข้ามาเพียงเล็กน้อย จึงทำให้ไม่มีใครเป็นอะไร แต่มีรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่น-PCX150 ของตนพังเสียหาย 1 คัน และรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ของช่างในร้านพังเสียหายอีก 1 คัน รวมมูลค่าความเสียหายทั้งหมดประมาณ 4 แสนบาท น.ส.นิสาข์มณีช์ กล่าว

ขณะที่ นายสุกรรณ์ สีหไกร อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 471/76 ม.10 ต.ปากคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ คนขับรถยนต์กระบะ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุได้ขับรถเข้ามาตามเส้นทางจากถนนบางนา-ตราด เพื่อนำคนงานก่อสร้างไปส่งยังที่ไซด์งานหมู่บ้านจัดสรรใน ต.ท่าสะอ้าน แต่เมื่อมาถึงยังจุดเกิดเหตุ รถได้เสียการทรงตัวพุ่งข้ามฝั่งไปชนเข้ากับร้านค้าดังกล่าวอย่างไม่ทราบสาเหตุ โดยที่ตนนั้นไม่ได้หลับใน และไม่ได้ดื่มสุรามาแต่อย่างใด

สำหรับรถยนต์คันเกิดเหตุเป็นของทางบริษัทผู้รับเหมาก่อสร้างที่ตนทำงานอยู่ โดยได้มีการทำประกันภัยประเภท 3 ไว้ ขณะนี้กำลังแจ้งเหตุให้แก่ทางบริษัทประกันภัยทราบแล้ว ส่วนคนงานก่อสร้าง 2 คนที่มาด้วยกันนั้น ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด นายสุกรรณ์ กล่าว

ด้าน ร.ต.ท.ณรงค์ศักดิ์ กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ได้ทำการสอบสวนถึงสาเหตุของอุบัติเหตุ และยังไม่ทราบมูลค่าความเสียหาย แต่มีรถจักรยานยนต์ภายในร้านพังเสียหาย 2 คัน เบื้องต้นทราบว่ารถยนต์คันเกิดเหตุได้มีการทำประกันภัยไว้ จึงจะได้ให้คู่กรณีทั้งสองฝ่ายนั้นเดินทางไปตกลงชดใช้ค่าเสียหายกันยังที่โรงพัก สภ.บางปะกง ต่อไป ร.ต.ท.ณรงค์ศักดิ์ กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน