X

หนุ่มเล้าหมู แค้นเพื่อนร่วมงานฟ้องนายอู้งานจนถูกไล่ออก หวนกลับมาเชือดสยอง

หนุ่มเล้าหมู สุดแค้นถูกเพื่อนร่วมงานวัยดึกฟ้องนายจ้าง เหตุชอบอู้งานและเอาเปรียบบ่อยครั้งจนถูกไล่ออก แอบย่องหวนกลับคืนมาแทงพรุนเชือดหลังเหวอะดับสยอง สางระบายความแค้นจนสมใจก่อนอำพรางศพ แต่สุดท้ายไปไหนไม่รอดหลังตำรวจตามกลิ่นรวบตัวได้ทันควัน ก่อนยอมรับสารภาพพาไปชี้จุดเกิดเหตุทันที

วันที่ 31 ส.ค.62 เวลา 15.00 น. พ.ต.อ.สุพล แสงทอง ผกก. สภ.พนมสารคาม พร้อมด้วย พ.ต.ต.สงบ โคตรโย พนักงานสอบสวนและกำลังฝ่ายสืบสวน ได้นำตัว นายบุญเลิศ ก้านขุนทด อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 245 ม.10 ต.วังยายทอง อ.เทพารักษ์ จ.นครราชสีมา มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ยังภายในบริเวณเล้าหมู กลางหมู่บ้านหนองป่าตอง เลขที่ 117/3 ม.2 ต.หนองยาว อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ของเสี่ยเจ้าของเขียงหมูรายหนึ่งในตลาดสด อ.พนมสารคาม

หลังจากเกิดเหตุพบศพคนงานภายในเล้าหมูแห่งนี้ ถูกฆาตกรรมอย่างสยดสยอง ด้วยมีดทำครัวปลายแหลมทิ่มแทงตามร่างกาย และปาดเฉือนที่แผ่นหลังจนมีเลือดไหลนองพื้น ก่อนนำศพพันด้วยผ้าห่มนวม และลากไปวางซุกซ่อนไว้ในสุ่มไก่ ครอบศพคลุมทับไว้ด้วยผ้าคลุมสุ่มอีกหนึ่งชั้น บริเวณชายคาเพิงพักของคนงานภายในฟาร์มเลี้ยงสุกรดังกล่าว

ต่อมาเมื่อเวลา 11.00 น. วานนี้ (30 ส.ค.62) เจ้าของฟาร์มสุกร ได้เดินทางเข้ามายังที่ฟาร์มและพบความผิดปกติ โดยสังเกตเห็นรอยเลือดกระเซ็นติดอยู่ตามฝาผนังตลอดจนข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ตกกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น และยังพบว่ามีร่องรอยของการต่อสู้กัน ก่อนที่จะเดินค้นหาจนพบร่างของ นายพัฒน์ วาดงาม อายุ 60 ปี ชาว อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ที่ถูกซุกซ่อนไว้ภายในสุ่มไก่ จากนั้นจึงได้แจ้งเหตุให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเมื่อช่วงบ่ายวานนี้

หลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.พนมสารคาม ทำการแกะรอยคนร้ายจากพยานแวดล้อม ตลอดจนพยานหลักฐานความเชื่อมโยงต่างๆ จนพบว่าผู้ตายนั้น ได้เคยมีปัญหากระทบกระทั่งกันกับนายบุญเลิศ อดีตเพื่อนคนงานภายในฟาร์มเลี้ยงสุกรแห่งนี้ จากสาเหตุที่ผู้ตายชอบฟ้องต่อนายจ้างว่านายบุญเลิศ นั้น ชอบเอารัดเอาเปรียบ และมักจะอู้งานไม่ยอมช่วยกันทำงานภายในฟาร์มอยู่บ่อยครั้ง จนทำให้ถูกเจ้าของฟาร์มสุกรนั้นไล่ออกไปเมื่อไม่นานมานี้

โดยที่ผู้ตายนั้น ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน อีกทั้งยังมีพยานชี้ชัดจากกล้องวงจรปิดด้วยว่า นายบุญเลิศ ซึ่งได้ถูกไล่ออกจากงานไปแล้ว แต่ยังคงหวนกลับคืนมายังที่ฟาร์มแห่งนี้อีกในคืนวันก่อนพบศพของผู้ตาย จนนำไปสู่การออกติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาที่ลงมือก่อเหตุฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยมรายนี้มาได้ เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ที่บริเวณในเขตพื้นที่ ต.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา

ก่อนนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า “ฆ่าคนตายโดยเจตนา” จากนั้นจึงได้นำตัวไปทำการควบคุมไว้ยังที่ สภ.พนมสารคาม เพื่อทำการสอบสวนเพิ่มเติมโดยละเอียดอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน