X
ชายเคราะห์ร้าย

ชายกลางคนร่วงจากรถไฟ มือไขว่คว้ายื้อไว้จนสุดแรงก่อนสิ้นใจ

ฉะเชิงเทรา – ชายวัยกลางคนร่วงล่นตกจากขบวนรถไฟสาย กรุงเทพฯ-อรัญประเทศ ใช้มือไขว่คว้ายื้อติดกับขบวนรถเอาไว้จนสุดแรงไกลถึงกว่า 1 กม. ก่อนถูกทับบดขยี้สิ้นใจตายคาราง เบื้องต้นไม่พบหลักฐานใดๆ ติดตัว

วันที่ 6 เม.ย.61 เวลา 08.00 น. ร.ต.ท.มรรคผล จิณวุฒิ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีคนตกจากขบวนรถไฟเสียชีวิต ที่บริเวณบนรางรถไฟช่วงระหว่างสถานีรถไฟเปรง และสถานีรถไฟบ้านคลองแขวงกลั่น พื้นที่ ม.4 ต.คลองเปรง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา

ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากสถานีรถไฟเปรงมุ่งหน้ามายังสถานีรถไฟย่อยบ้านคลองแขวงกลั่นมาประมาณเกือบ 3 กม. ช่วงหลัก กม.ที่ 49/8 ซึ่งเป็นพื้นที่ไม่มีเส้นทางสะดวกเข้าถึง จึงต้องใช้เวลาในการลัดเลาะเข้าไปยังจุดเกิดเหตุอยู่เป็นเวลานาน เมื่อถึงยังที่เกิดเหตุ พบมีชาวบ้านกำลังยืนจับกลุ่มมุงดูอยู่ประมาณกว่า 10 คน พบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ 50-60 ปี สวมเสื้อเชิ้ตลายสก็อตแขนยาวสีฟ้า สวมกางเกงขาสั้นสามส่วนสีเหลืองครีม

สุดแรงไขว่คว้า

ไม่พบหลักฐานใดๆ ติดตัวนอนเสียชีวิตอยู่ในร่องกลางระหว่างช่องทางรถไฟขาขึ้นและขาล่องจากทั้งหมด 3 ราง (รางคู่บวกหนึ่ง) สภาพถูกขบวนรถไฟทับที่ข้อเท้ากึ่งกลางหน้าแข้งของขาทั้งสองข้างจนแหลกละเอียด ที่มือซ้ายมีบาดแผลฉีกลึก และมีรอยเลือดหยดไหลเป็นทางยาวไกลถึงกว่า 1 กม.

สอบถามชาวบ้านทราบว่ารถไฟขบวนดังกล่าวเป็นขบวนรถไฟสายกรุงเทพฯ- อรัญประเทศ ที่จะผ่านเส้นทางในบริเวณนี้ในช่วงเวลาประมาณ 07.30 น. ของทุกวัน หลังเกิดเหตุขบวนรถได้หยุดจอดอยู่กับที่เป็นเวลานานถึงเกือบ 1 ชม. โดยมีพนักงานในขบวนรถลงมาเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะเคลื่อนขบวนออกไปจากจุดเกิดเหตุ

ตกรถไฟ

จากร่องรอยหยดเลือดที่พบมาตามเส้นทางเชื่อว่าชายเคราะห์ร้ายรายนี้น่าจะยืนเกาะอยู่ที่ประตูทางขึ้นลงของโบกี้ในขบวน ก่อนที่จะพลัดตกลงมาจากขบวนรถไฟ จากนั้นจึงได้พยายามใช้มือไขว่คว้าเกาะยื้อไว้กับบันไดทางขึ้นในขณะที่ขบวนรถยังคงแล่นอยู่บนราง จนหมดแรงปล่อยหลุดมือและปลายขาเข้าไปในแนวของรางและล้อรถไฟจนถูกล้อรถทับบดขยี้แหลกคารางดังกล่าว

ด้าน ร.ต.ท.มรรคผล กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร เนื่องจากยังไม่พบหลักฐานใดๆ ติดตัวมาในที่เกิดเหตุ ซึ่งคาดว่าน่าจะพลัดตกลงมาจากขบวนรถไฟ ขบวนที่ 275 กรุงเทพฯ-อรัญประเทศ เสียชีวิต โดยไม่มีญาติหรือใครในที่เกิดเหตุเคยรู้จักมาก่อน ร.ต.ท.มรรคผล กล่าว

ตกจากรถไฟ

โดยล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น. ร.ต.ท.มรรคผล กล่าวเปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่า ขณะนี้ทราบชื่อของชายที่ตกจากขบวนรถไฟเสียชีวิตแล้ว หลังจากพนักงานบนขบวนรถได้นำกระเป๋าสะพายข้างที่ติดอยู่กับตัวของผู้เสียชีวิตไปฝากเอาไว้กับนายสถานีรถไฟบางพระ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 2 สถานี ภายในมีเงินสดติดตัวอยู่จำนวน 400 บาท และพบบัตรประจำตัวประชาชน ทราบชื่อคือ นายสายันต์ ห่ามไธสง อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49/1 ม.9 ต.เมืองพลับพลา อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา ร.ต.ท.มรรคผล กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน