X

ผัวโหดเผาเมีย ถูกนำตัวส่งศาลฝากขังแล้ววันนี้ ขณะตำรวจค้านประกันตัว

ผัวโหดเผาเมีย ถูกนำตัวส่งศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อขออำนาจศาลฝากขังเป็นผลัดแรกแล้ววันนี้ ขณะเจ้าตัวมีท่าทีนิ่งเงียบเฉยอย่างไม่สะทกสะท้านความผิด ด้านตำรวจเตรียมคัดค้านการประกันตัวในชั้นศาล หวั่นผู้ต้องหาหลบหนี

วันที่ 23 ส.ค.62 เวลา 11.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี นายสงกรานต์ ไชโย อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 ม.6 ต.หัวสำโรง อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา สามีใหม่ที่เพิ่งครบหากันกับ น.ส.อำภา ใหม่สิงห์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 ม.1 ต.หัวสำโรง อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา แม่หม้ายสาวลูกติดได้เพียง 1 เดือนเศษก่อเหตุทุบตีทำร้ายร่างกายจากความหึงหวง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนใช้ผ้าชุบน้ำมันเบนซินชโลมฟาดไปตามร่างกายและจุดไฟเผา

จนร่างกายท่อนบนถูกเพลิงเผาไหม้ทั้งแผ่นหลังและหัวไหล่ แก้วตาซ้ายแตก สมองบวมจากการถูกทุบตี ต่อมาได้รับการช่วยเหลือนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลแปลงยาว ก่อนที่จะส่งต่อมารักษาอาการบาดเจ็บสาหัสยังที่ รพ.พุทธโสธร (รพ.เมืองฉะเชิงเทรา) ซึ่งเหตุเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 18 ส.ค.62 ที่ผ่านมา ที่หมู่บ้านคลองสอง บริเวณหน้าบ้านของ นางพเยาว์ ชโลธร ผู้เป็นป้าของผู้ก่อเหตุ เลขที่ 171/2 ม.12 ต.แปลงยาว อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในวันนี้เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สมยศ จันทเลิศ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางขนาก ช่วยราชการพนักงานสอบสวน สภ.แปลงยาว ร้อยเวรเจ้าของคดี ได้เบิกตัวนำนายสงกรานต์ ออกมาจากห้องขัง ก่อนที่จะนำขึ้นรถยนต์สายตรวจ สภ.แปลงยาว นำไปขออำนาจศาล จ.ฉะเชิงเทรา ฝากขังเป็นผลัดแรก หลังจากทำการควบคุมตัวไว้เพื่อทำการสอบสวนดำเนินคดีมาจนครบ 48 ชม.แล้ว โดยที่นายสงกรานต์นั้นมีท่าทีนิ่งเรียบเฉยขณะถูกนำตัวมาขึ้นรถ

โดย ร.ต.อ.สมยศ ระบุว่า ได้เตรียมที่จะคัดค้านการประกันตัวต่อศาลไว้แล้ว หากมีญาติของผู้ต้องหาจะมาขอยื่นประกันตัวในชั้นศาล เนื่องจากหวั่นเกรงว่าผู้ต้องหาอาจจะหลบหนี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน