X

สาวถูกเผา อาการดีขึ้นญาติระบุเริ่มรับรู้ มีการตอบสนองได้ทุกคำถาม

สาวถูกเผา อาการดีขึ้นแล้ว หลังญาติระบุเริ่มรับรู้จากการตอบสนองพยักหน้ารับรู้ได้ทุกคำถาม เผยคนเจ็บดีใจจนน้ำตาไหลซึมหลังทราบข่าวตำรวจทำการจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ เชื่อไม่คาดคิดว่าจะถูกสามีทำร้ายกันได้ลงคอถึงขนาดนี้ ขณะแพทย์รอร่างกายพร้อมเตรียมเจาะเลือดคั่งในสมองออกเพื่อรักษาอาการตามลำดับ

วันที่ 22 ส.ค.62 เวลา 11.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายวีรสิทธิ์ หอระตะ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/2 ม.2 ต.สาวชะโงก อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา ญาติ (บุตรชายน้า) ของ น.ส.อำภา ใหม่สิงห์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 ม.1 ต.หัวสำโรง อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา สาวเคราะห์ร้ายผู้ที่ถูกสามีที่เพิ่งคบหากันได้เพียง 1 เดือนเศษจุดไฟเผาทั้งเป็นในท้องที่ สภ.แปลงยาว นั้น

ได้เปิดเผยถึงอาการล่าสุดของ น.ส.อำภา ว่า ขณะนี้ผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นรู้สึกตัวดีแล้ว แต่ยังไม่สามารถที่จะพูดจาสื่อสารกับใครได้ แต่สามารถรับรู้จากการตอบสนองด้วยการพยักหน้ารับฟังคำถามจากญาติได้ ว่าใช่หรือไม่ใช่ และยังจดจำเสียงของญาติได้ทุกคนจนสามารถรับรู้ได้ว่าใครเข้ามาหาและพูดคุยด้วย โดย น.ส.อำภา ได้พยักหน้ายืนยันว่า นายสงกรานต์ ไชโย อายุ 30 ปี สามีที่เพิ่งครบหากันนั้นคือคนร้ายที่ก่อเหตุจุดไฟเผาในครั้งนี้

และยังมีน้ำตาไหลซึมอาบแก้ม หลังทราบจากทางญาติว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นสามารถทำการจับกุมตัว สามีโหดรายนี้มาลงโทษไว้ได้แล้ว และเชื่อว่าความรู้สึกในขณะนี้ น่าจะคิดว่าสามีโหดรายนี้จะทำกันลงคอได้ถึงขนาดนี้

ส่วนการรักษาอาการบาดเจ็บนั้น ทางแพทย์ รพ.พุทธโสธร (รพ.เมืองฉะเชิงเทรา) ได้เตรียมรอที่จะทำการเจาะเอาเลือดคั่งในสมองออก เนื่องจากมีอาการสมองบวมจากการถูกทุบตีด้วยของแข็ง แผ่นหลังและหัวไหล่ถูกไฟไหม้ แก้วตาข้างซ้ายแตก ซึ่งมีโอกาสที่จะมองไม่เห็นหรือตาบอด และยังไม่ทราบว่าหากรักษาอาการจนหายแล้ว น.ส.อำภา จะยอมรับสภาพของตนเองได้หรือไม่ จึงยังไม่รู้ว่าเขาจะต่อสู้ต่อไปหรือไม่ นายวีรสิทธิ์ กล่าว

ด้าน ร.ต.อ.สมยศ จันทเลิศ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางขนาก ช่วยราชการพนักงานสอบสวน สภ.แปลงยาว ร้อยเวรเจ้าของคดี กล่าวว่า ขณะนี้ได้ทำการสอบสวนโดยละเอียดแล้ว และได้ตั้งข้อกล่าวหารวม 3 ข้อหา คือ พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ทำให้เสียทรัพย์ และเสพยาเสพติด โดยในชั้นของพนักงานสอบสวนนั้น ไม่อนุญาตให้ประกันตัวหรือคัดค้านการประตัว เพราะเกรงว่าจะหลบหนี และจะนำตัวไปขออำนาจศาล จ.ฉะเชิงเทรา ฝากขังในวันพรุ่งนี้ ร.ต.อ.สมยศ กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน