X
ไม้ล้มปิดเส้นทาง

ฝนหนัก ตกถล่มนานทำไม้ล้มขวางถนน 304

ฉะเชิงเทรา – ฝนหนัก ตกถล่มนานหลายชั่วโมงทำไม้ใหญ่ล้มนอนขวางปิดกั้นถนนสาย 304 ฉะเชิงเทรา-กบินทร์บุรี ถนนสายหลักเชื่อมต่อไปยังภาคอีสานและชายแดนฝั่งตะวันออกช่วงตอนบางคล้า-พนมสารคาม ทำการจราจรติดขัดหนึบ หลังผู้ใช้เส้นทางขับรถผ่านจุดเกิดเหตุได้เพียงช่องทางเดียวในช่องริมไหล่ทางเท่านั้น

วันที่ 2 เม.ย.61 เวลา 17.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บริเวณหลัก กม.ที่ 99 ถนนสาย 304 ฉะเชิงเทรา-กบินทร์บุรี ช่วงตอน บางคล้า-พนมสารคาม พื้นที่รอยต่อระหว่าง อ.ราชสาส์น กับ อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ได้มีฝนตกลงมาอย่างหนักและต่อเนื่องเป็นเวลานานตั้งแต่เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา จนทำให้มีต้นไม้ใหญ่ที่ปลูกอยู่ตามแนวของร่องกลางถนนล้มลงมาปิดขวางเส้นทางทั้งด้านฝั่งขาเข้า และขาออก

ไม้ใหญ่ล้มขวางถนน

โดยเฉพาะในช่องทางด้านฝั่งขาเข้ามุ่งหน้าสู่ อ.เมืองฉะเชิงเทรานั้น ได้มีต้นพญาเสือโคร่งขนาดใหญ่นั้นล้มลงมาปิดขวางเส้นทางหมดทั้ง 2 ช่องจราจร จึงทำให้รถสามารถขับผ่านได้เฉพาะในช่องทางริมไหล่ทางเท่านั้น จึงกลายเป็นเส้นทางคอขวดที่รถยนต์สามารถขับผ่านเส้นทางในช่วงบริเวณดังกล่าวได้เพียงทีละ 1 คันเท่านั้น จนทำให้การจราจรคับคั่งติดขัดอย่างมาก เนื่องจากเป็นช่วงเวลาชั่วโมงเร่งด่วนและมีรถกำลังสัญจรผ่านเส้นทางเป็นจำนวนมาก

รถติดขัดอย่างหนัก

ขณะที่ช่องทางด้านฝั่งขาออกมุ่งหน้าสู่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรีนั้น ได้มีต้นไม้ล้มลงมาขวางถนนด้วยเช่นกัน แต่ปิดเส้นทางพื้นผิวการจราจรไปเพียง 1 ช่องทางด้านขวาสุด เนื่องจากต้นไม้ล้มในลักษณะนอนไปตามแนวยาวของถนน โดยมีชาวบ้านได้พยายามที่จะช่วยกันใช้เชือกคล้องกับลำต้นไม้ และใช้รถยนต์กระบะลากดึงออกไปจากเส้นทางแต่ยังไม่สามารถที่จะดึงออกไปได้ เนื่องจากเป็นต้นไม้ที่มีขนาดใหญ่ ประกอบกับยังคงมีฝนตกลงมาอย่างแรงและต่อเนื่องในพื้นที่

ผ่านได้เพียงช่องทางเดียว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน