X
เปิดเส้นทางเฉลิมพระเกียรติ

ชาวบางปะกง ภูมิใจนำเสนอเส้นทางคลองใหม่-บางควาย เป็นถนนเฉลิมพระเกียรติ

ชาวบางปะกง ภูมิใจนำเสนอ เส้นทางคลองใหม่-บางควาย เป็นถนนเฉลิมพระเกียรติ 1 อำเภอ 1 ถนนเฉลิมพระเกียรติ ระยะทางรวม 6 กม. ที่ตัดผ่านทั้งพื้นที่ด้านเกษตรกรรม และอุตสาหกรรม ตลอดจนยังเป็นเส้นทางสายรองที่เชื่อมโยงการขนส่งไปยังเส้นทางสายหลักที่มีความสำคัญทางด้านเศรษฐกิจอีกมากมาย

วันที่ 28 ก.ค.62 เวลา 10.30 น. นายธีระ พรชูตรง นายอำเภอบางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมประชาชนกลุ่มจิตอาสาทุกหมู่เหล่า ได้ร่วมใจกันเปิดเส้นทางถนนสาย คลองใหม่-บางควาย ซึ่งเป็นเส้นทางสายรองที่เชื่อมโยงภาคการขนส่งที่สำคัญของชาว ต.หนองจอก อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา โดยเป็นถนนที่ตัดผ่านพื้นที่ทางเศรษฐกิจที่หลากหลาย

นำ ปชช.ทำความดี

ทั้งผ่านท้องทุ่งนา บ่อเลี้ยงกุ้ง บ่อเลี้ยงปลา และภาคอุตสาหกรรม ไปยังถนนสายหลักที่สำคัญ เช่น ถนนสาย 314 บางปะกง-ฉะเชิงเทรา (สิริโสธร) และสามารถใช้เชื่อมโยงเป็นเส้นทางลัดไปยังถนนสายอ่อนนุช ลาดกระบัง และสนามบินสุวรรณภูมิได้ รวมระยะทางยาวกว่า 6 กม.

จิตอาสาช่วยกันดูแล

หลังจากได้รับการพิจารณาคัดเลือกถนน สายคลองใหม่-บางควาย ให้เป็นถนนเฉลิมพระเกียรติของทางอำเภอ นายณัฏฐ์ กิตติกุล นายก อบต.หนองจอก ได้ทำการจัดสรรหางบประมาณมาทำการพัฒนาปรับปรุงและซ่อมแซมถนนที่ชำรุดและทำความสะอาดพื้นผิวการจราจร พร้อมปรับปรุงภูมิทัศน์ริมสองฝั่งข้างทาง ปลูกไม้ประดับเพิ่มความร่มรื่น และติดตั้งเสาไฟฟ้าส่องสว่าง และประดับธงเฉลิมพระเกียรติจำนวน 157 ต้น

ถนนสายรอง

โดยมีกลุ่มจิตอาสาพระราชทานและประชาชน เข้ามาร่วมกันทำกิจกรรมดูแลรักษาความสะอาดพัฒนาภูมิทัศอย่างต่อเนื่อง อันเป็นการร่วมกันทำความดีเพื่อประโยชน์ส่วนรวมโดยไม่หวังผลตอบแทนเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก และเนื่องในวันมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 28 ก.ค.62 พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10

เปิดถนนเฉลิมพระเกียรติ

ความภาคภูมิใจ ของชาวบางปะกง

นายอำเภอนำจิตอาสา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน