X
ตามรวบได้แล้ว

ตามรวบได้แล้ว หนุ่มแชทลวงข่มขืนสาววัย 21 ปี ผ่านโลกออนไลน์

ตามรวบได้แล้ว หนุ่มบ่อกุ้งแชทลวงข่มขืนสาววัย 21 ปี เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา ก่อนเตรียมตั้งข้อกล่าวหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็นหรือบังคับด้วยประการใดๆ โดยที่ผู้อื่นไม่สามารถขัดขืนได้” เผยยังมีข้อหาอื่นเพิ่มเติมด้วย หลังพบมีประวัติเกี่ยวพันกับยาเสพติด

วันที่ 24 ก.ค.62 เวลา 12.30 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าสอบถามติดตามถึงความคืบหน้า กรณีหญิงสาววัย 21 ปี ได้โทรศัพท์ร้องขอความช่วยเหลือจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนภูดาษ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา หลังจากถูกหนุ่มวัย 36 ปี แชทลวงมากระทำการข่มขืนผ่านทางโปรแกรมแชทในโลกโซเชียล ก่อนนำมาปล่อยทิ้งไว้ยังที่บริเวณร้านค้าขายก๋วยเตี๋ยวริมทาง

ตั้งอยู่ริม ถ.เทพราช สาย 2 พื้นที่ ม.4 ต.เทพราช อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 22 ก.ค.62 ที่ผ่านมา ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้ว จากทาง ร.ต.อ.พุฒิพงษ์ ชื่นชม รองสารวัตรสอบสวน สภ.แสนภูดาษ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ทราบว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.แสนภูดาษ สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุดังกล่าวมาได้แล้ว เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. ของเมื่อคืนที่ผ่านมา (23 ก.ค.62)

สภ.แสนภูดาษ

ก่อนนำตัวมาทำการควบคุมไว้ ยังภายในห้องขังควบคุมตัวผู้ต้องหา สภ.แสนภูดาษ ทราบชื่อ คือ นายนพดล ใยยะผลสุข อายุ 36 ปี ชาว ต.เกาะไร่ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา แต่ยังไม่ได้ทำการสอบสวน เนื่องจากยังอยู่ระหว่างการดำเนินการของทางฝ่ายสืบสวน หลังพบว่าผู้ต้องหายังมีส่วนเกี่ยวพันกับยาเสพติดด้วย เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้กระทำการข่มขืนเหยื่อจริง แต่ยังคงให้การวกวนกลับไปกลับมา

จึงได้เตรียมตั้งข้อกล่าวหาเกี่ยวกับคดีนี้ไว้ว่า “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็นหรือบังคับด้วยประการใดๆ โดยที่ผู้อื่นไม่สามารถขัดขืนได้” ไว้ก่อนจำนวน 1 ข้อหา ซึ่งขณะเกิดเหตุผู้ต้องหาไม่ได้มีการทำร้ายร่างกายหรือทุบตีต่อทางฝ่ายหญิงสาวแต่อย่างใด แต่เนื่องจากผู้เสียหายนั้นอยู่ในภาวะถูกบังคับที่ไม่สามารถขัดขืนได้

โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งสองฝ่ายได้มีการแชทพูดคุยนัดกันจากโปรแกรมแชทหาคู่จริง และนัดแนะเพื่อเดินทางมาพบปะเจอหน้ากัน แต่ฝ่ายหญิงต้องการเพียงที่จะนัดเพื่อมาเที่ยว มาดูนิสัยใจคอกันก่อน โดยที่ไม่ได้มาพบกันเพื่อมีความสัมพันธ์กันเกี่ยวกับเรื่องทางเพศ แม้ฝ่ายหญิงจะเป็นคนที่ชอบเที่ยวเตร่ก็ตาม แต่ฝ่ายชายนั้นได้กระทำการเกินเลยข้อตกลง โดยพาเข้าไปข่มขืนถึงยังที่บ้านพักกลางบ่อกุ้งจนกลายเป็นเหตุการณ์แชทลวงมาข่มขืนดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน