X
เหยื่อโซเชียล

แชทลวงข่มขืน ผ่านโซเชียลสังคมที่สาวน้อยแปลกหน้าต้องระวัง

แชทลวงข่มขืน สาวน้อยแปลกหน้าที่หลงเชื่อคารมชายหนุ่มกลัดมันจนตกเป็นเหยื่อ เผยคุยจ้อจีบกันผ่านทางโลกโซเชียลจนเหยื่อติดบ่วง ลวงนัดดิ้นรนมาหากันจนเกือบถึงที่ สุดท้ายฝ่ายสาวแกล้งทำทีบ่นบอกหิว ทำให้ฝ่ายชายใจอ่อน ขณะถูกหน่วงเหนี่ยวพาออกสู่สังคมภายนอก ก่อนโทรแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือจนท.ผ่านทางโทรศัพท์ ทำอีกฝ่ายสลัดปล่อยทิ้งริมถนนในที่สุด

วันที่ 22 ก.ค.62 เวลา 12.45น. ร.ต.อ.พุฒิพงษ์ ชื่นชม รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.แสนภูดาษ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือจากหญิงสาววัย 21 ปี รายหนึ่งว่าได้ถูกชายหนุ่มวัยคราวเดียวกัน แชทลวงมากระทำการข่มขืนอนาจารยังที่บ้านพัก ผ่านทางโปรแกรมแชทในโลกโซเชียล (เฟซบุ๊ก) ก่อนถูกนำมาปล่อยทิ้งไว้ยังที่ร้านค้าขายก๋วยเตี๋ยวริมทางแห่งหนึ่งในพื้นที่ ม. 4 ต.เทพราช อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา

สาวถูกลวงผ่านโซเชียล

หลังรับแจ้ง ได้วิทยุแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจประจำตำบลเทพราช พร้อมด้วย ร.ต.ท.พูลพรรณ์ อุดมศิลป์ รอง สวป. สภ.แสนภูดาษ ร้อยเวรงานป้องกันและปราบปรามเดินทางมารับตัวไปทำการสอบสวน ก่อนให้พาไปชี้ยังจุดเกิดเหตุ และส่งตัวไปตรวจร่างกายเพื่อหาร่องรอยอีกครั้ง

โดยสาวน้อยรายนี้ ได้ให้การต่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้รู้จักกับนายบอล ผู้ก่อเหตุผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ (เฟซบุ๊ก) และได้มีการพูดคุยจนเกิดความใกล้ชิดกันเพียงระยะเวลาไม่นาน ก่อนที่จะมีการนัดแนะให้ตนเองเดินทางมาหา โดยได้นัดให้มารอพบกันยังที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง (บิ๊กซี) สาขาใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสารฉะเชิงเทรา

แชทลวงข่มขืน

โดยนายบอล ได้ออกอุบายว่าจะนัดพาตนเองไปเดินท่องเที่ยวยังที่ตลาดเก่าแก่คลองสวน 100 ปี ใน ต.เทพราช ตนจึงได้ออกเดินทางมาจากบ้านพัก ในเขตพื้นที่ อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ตั้งแต่เมื่อช่วงเช้า ก่อนมาลงรถโดยสารยังที่สถานีขนส่งฉะเชิงเทรา โดยที่นายบอลได้ขับรถ จยย.มารับยังที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าดังกล่าว และพาเข้าไปยังที่บ้านพัก บริเวณใกล้กับวัดจรเข้น้อย ซึ่งสภาพแวดล้อมโดยรอบนั้นเปลี่ยวมีแต่บ่อลูกรังล้อมรอบ และไม่ได้พาไปท่องเที่ยวยังตลาดเก่าแก่ 100 ปี ตามที่ได้พูดคุยกันไว้

ก่อนที่นายบอลจะลงมือกระทำการข่มขืนอนาจาร และกักขังหน่วงเหนี่ยวตนไว้ภายในบ้าน ซึ่งตนได้พยายามอ้อนวอนที่จะให้นายบอลปล่อยตัวและพากลับออกมาส่งกลับบ้านยังสถานีขนส่งผู้โดยสาร จนกระทั่งเวลา 12.00 น. ตนจึงได้ออกอุบายว่าหิวข้าวแล้ว อยากกินข้าว นายบอลจึงได้พาขับรถจักรยานยนต์นั่งซ้อนท้ายมาส่งทิ้งไว้ยังที่ร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งนี้

ถูกปล่อยทิ้งริมทาง

หลังสอบถามข้อมูล จากปากคำผู้เสียหายแล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้นำพาสาวน้อยวัย 21 ปีรายนี้ พาไปชี้ยังจุดที่เกิดเหตุ เพื่อให้เกิดความแน่ชัดว่าที่เกิดเหตุนั้นอยู่ตรงจุดใด และเป็นเขตท้องที่ของ สภ.ไหนรับผิดชอบเนื่องจากบริเวณวัดดังกล่าวนั้น เป็นพื้นที่รอยต่อของหลายโรงพัก และอยู่ไม่ไกลจากแนวเขตรอยต่อ 3 จังหวัด (ฉะเชิงเทรา สมุทรปราการ และกรุงเทพฯ) มากนัก

เพื่อส่งตัวให้ไปพบพนักงานสอบสวนในท้องที่เกิดเหตุทำการสอบสวนดำเนินคดี และให้ไปพบแพทย์ เพื่อตรวจร่างกายหาร่องรอยหลักฐานการถูกกระทำการข่มขืนอนาจารอีกครั้ง

ลวงข่มขืน ทิ้งร้านก๋วยเตี๋ยว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน