X
สายขาดพาดขวางถนน

คราวเคราะห์ สาวใหญ่ขับ จยย.ถูกสายสื่อสารเกี่ยวคอหวิดขาด

คราวเคราะห์ ของสาวใหญ่วัย 52 ปี ขับ จยย. ออกจากบ้านช่วงเช้ามืด เพื่อไปหาซื้อกับข้าวให้เด็กๆ ในบ้านกินก่อนไปโรงเรียน ถูกสายโทรศัพท์ที่รถบรรทุกสูงเกี่ยวขาดห้อยยานลงมาขึงดักขวางเส้นทางกระชากตกลงมาจากตัวรถท่ามกลางความมืด ทำหน้าผากฉีกเลือดอาบ เจ็บปวดตามร่างกาย แต่โชคยังดีที่ไม่ถึงขั้นเสียชีวิต

วันที่ 22 ก.ค.62 เวลา 05.15 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดอุบัติเหตุ กรณีมีหญิงวัย 52 ปี ถูกสายโทรศัพท์เกี่ยวคอ ขณะขับรถจักรยานยนต์อยู่บนถนนจรัญยานนท์ เส้นทางจากสี่แยกท่าสะอ้านไปเชื่อมเข้ากับถนนสายบางนา-ตราด (เทพรัตน) พื้นที่ ม.14 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จุดเกิดเหตุอยู่เลยห่างจากปากทางเข้าตลาดบูรพาไปประมาณ 80 เมตร

เกี่ยวคอสาว รับอรุณ

ที่บริเวณด้านฝั่งขาเข้ามายังตลาดบูรพา พบคนเจ็บ คือ นางกัญญา แก้วคง อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/3 ม.13 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งได้รับบาดเจ็บถูกสายโทรศัพท์ เกี่ยวที่หน้าอก และหน้าผากจนมีบาดแผลฉีกขาดฉกรรจ์ และได้รับความเจ็บปวดที่ท่อนขา โดยมีเลือดไหลออกมาอาบอยู่ตามร่างกาย ก่อนที่ชาวบ้านที่กำลังใช้เส้นทางผ่านไปมา และอาสมัครกู้ภัยฉะเชิงเทราเข้ามาให้การช่วยเหลือ

เกี่ยวคอสาวใหญ่

เคลื่อนย้ายนำร่างของผู้ได้รับบาดเจ็บจากบริเวณกลางถนนเข้ามาแอบอยู่ริมฟุตบาทข้างทาง ก่อนนำส่งไปยัง รพ.เอกชนแห่งหนึ่ง ใกล้กับบริเวณที่เกิดเหตุ โดยมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 100 เอส สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1กข-4184 ฉะเชิงเทรา นอนล้มตะแคงอยู่บนถนน และมีสายสื่อสารลักษณะเป็นสายโทรศัพท์สีดำขาดตกลงมากองอยู่ที่พื้นจำนวนหลายเส้น

ขาดตกจากเสา

จากการสอบถาม นายวิชิต เอี่ยมอ่ำ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51/4 ม.14 ต.บางวัว คนขับรถวิน จยย.รับจ้าง ซึ่งเห็นเหตุการณ์ และได้เข้าไปให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเช้ามืดจึงทำให้ผู้ขับขี่รถ จยย.ที่เกิดอุบัติเหตุ มองไม่เห็นเส้นทาง โดยเฉพาะสายโทรศัพท์ที่ถูกรถบรรทุกเครนขับผ่านและเกี่ยวสายที่ขึงพาดข้ามถนนขาดตกลงมาขวางเส้นทาง ประกอบกับหลอดไฟส่องสว่างตามท้องถนน ตรงบริเวณจุดเกิดเหตุนั้นขาดไม่ติดมาหลายวันแล้ว จึงทำให้เส้นทางมีสภาพค่อนข้างมืด

เกี่ยวคอหวิดขาด

เมื่อผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งขับรถออกมาจากบ้านในช่วงเช้ามืด เพื่อที่จะไปซื้อกับข้าวไปให้เด็กนักเรียนรับประทาน ขับผ่านมาและมองไม่เห็นสายโทรศัพท์ที่ขาดตกลงมาพาดขวางถนน จึงทำให้ถูกสายเกี่ยวคอจนตัวคนขับตกลงมาจากรถฟาดลงกับพื้น และรถ จจย.ล้มลงได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ก่อนที่ตนและคนที่กำลังขับรถผ่านไปทำงานตามโรงงานจะเข้าไปช่วยเหลือ และหน่วยกู้ภัยฯ นำส่งไปยังโรงพยาบาล นายวิชิต กล่าว

น่ากลัว

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณตามปากซอยทางเข้าออกหมู่บ้าน และหอพักในบริเวณใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุนั้น พบว่ายังคงมีสายสื่อสารนาๆชนิดอีกจำนวนมาก ที่อยู่ในสภาพถูกตัดขาดและห้อยหย่อนยานตกลงมาจากแนวสายที่พาดผ่านอย่างน่ากลัว จึงมีความเสี่ยงที่อาจจะเกิดอุบัติในลักษณะเดียวกันซ้ำขึ้นได้อีก

ถูกรถบรรทุกสูงเกี่ยวขาด

ขาดตกลงมาเกี่ยว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน