X
ไม่ฟันธง

ตำรวจไม่ฟันธงวิศกรหนุ่มรมควันฆ่าตัวตายในรถ

ฉะเชิงเทรา – ตำรวจไม่ฟันธงวิศกรหนุ่มรมควันฆ่าตัวตายในรถ ระบุให้รอผลการชันสูตรจากสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจก่อน ขณะญาติยังติดใจสาเหตุการตายพร้อมปฏิเสธให้ข้อมูลรายละเอียดต่อผู้สื่อข่าว บอกยังอยู่ระหว่างการเสียใจพร้อมขู่ฟ้องสื่อที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้า

วันที่ 6 มี.ค.61 เวลา 18.45 น. ร.ต.อ.ศราวุฒิ ปัญจะวัตร รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา กล่าวถึงกรณีเมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ ได้รับแจ้งเหตุจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงว่า พบรถยนต์จอดติดเครื่องยนต์อยู่ริมไหล่ทางเป็นเวลานานถึงกว่าครึ่งวันแล้ว โดยที่เบาะด้านฝั่งคนขับมีคนอยู่ภายในรถเป็นชายปรับเบาะนอนในลักษณะหงายหน้าแน่นิ่งจึงคาดว่าอาจจะเสียชีวิตแล้ว

ที่บริเวณริมถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ทางหลวงแผ่นดินสาย 34 ด้านฝั่งขาเข้า กทม. ช่วงทางเบี่ยงแยกเข้าสู่ถนนสาย 7 มอเตอร์เวย์ กม.39 พื้นที่รอยต่อระหว่าง ม.2 ต.บางวัว และ ม.5 ต.บางสมัคร อ.บางปะกง จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ และพบว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถดังกล่าวในเวลาต่อมาว่า

สอบปากคำญาติวิศวกร

จากการสอบสวนปากคำของทางญาติ ซึ่งมีทั้งภรรยา และพี่สาวของนายนัฐพล ชมสาคร อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 93/385 ม.9 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ซึ่งทำงานเป็นวิศวกรอยู่ในโรงงานอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง ภายในกลุ่มอุตสาหกรรมบางวัวก้าวหน้าแล้ว ทางญาติยังคงติดใจถึงสาเหตุการตายของผู้เสียชีวิต จึงจะได้ส่งศพไปยังสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ให้ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง ขณะนี้จึงยังไม่ขอชี้ชัดถึงสาเหตุการตายของผู้เสียชีวิต โดยให้รอผลจากการชันสูตรยืนยันกลับมาก่อน

ส่วนการตรวจสอบในที่เกิดเหตุและภายในรถแล้ว ไม่พบว่ามีร่องรอยของการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายให้เสียชีวิตแต่อย่างใด โดยรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิคสีดำ หมายเลขทะเบียน ฌร-4705 กทม. ยังคงจอดติดเครื่องยนต์ไว้ และเปิดเครื่องเสียง เครื่องปรับอากาศนอนฟังเพลงอยู่ภายในรถ นอกจากนี้ยังพบว่ามีเตาถ่านลักษณะที่มีขี้เถ้าถ่านจากการจุดไฟภายในเตาแล้ว และถุงใส่ถ่านวางอยู่ที่บริเวณพื้นที่พักวางเท้าของเบาะนั่งแถวหลังด้วย

รมควันฆ่าตัวตายในรถ

จากการสอบสวนปากคำทางฝ่ายของภรรยาผู้เสียชีวิตทราบว่า ยังคงอยู่กินด้วยกันแต่ยังไม่มีบุตร โดยที่เมื่อคืนที่ผ่านมาผู้ตายไม่ได้เดินทางกลับเข้าบ้าน และมาทราบเรื่องหลังจากเกิดเหตุ มีการพบศพแล้ว นอกจากนี้ยังพบว่ามีพยานผู้ใช้เส้นทางสัญจรผ่านมาในช่วงเวลาประมาณ 04.00-05.00 น. พบเห็นด้วยว่ารถยนต์คันนี้ได้มาจอดอยู่ก่อนแล้วจนกระทั่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงได้เข้ามาตรวจสอบจนพบว่า มีวิศวกรรายนี้นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถดังกล่าว ร.ต.อ.ศราวุฒิ กล่าว

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามถึงรายละเอียด และสาเหตุที่ผู้ตายอาจคิดสั้นฆ่าตัวตายในครั้งนี้จากทางญาติที่เดินทางมาติดต่อเกี่ยวกับเรื่องการขอรับศพผู้ตาย และให้ปากคำต่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังภายในห้องสอบสวนชั้นสอง สภ.บางปะกง แต่ได้รับการปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลใดๆ ต่อทางผู้สื่อข่าว โดยระบุว่ายังอยู่ในระหว่างความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมแสดงความไม่พอใจที่มีสื่อบางสำนักได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วด้วย ที่ระบุว่านำเสนอข่าวไปโดยที่ไม่ได้รับการอนุญาต และอาจจะฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน