X
น้ำบางปะกงไหลเชี่ยว

กระแสน้ำบางปะกงแรงพัดเรือตกปลาล่ม 2 หนุ่มลอยคอไกล 1.5 กม.

ฉะเชิงเทรา – กระแสน้ำบางปะกงไหลลงเชี่ยวกราด พัดเรือตกปลาล่ม ทำสองหนุ่มลอยคอปลิวไปตามกระแสน้ำไกลถึงกว่า 1.5 กม. โชคดี ที่มีเรือจากร้านอาหารริมฝั่งลำน้ำให้การช่วยเหลือไว้ได้อย่างปลอดภัย

วันที่ 4 มี.ค.61 เวลา 23.30 น. เจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีเรือตกปลาขนาดเล็กล่มที่บริเวณใต้สะพานเฉลิมพระเกียรติฯ ข้ามแม่น้ำบางปะกง ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ทำให้มีผู้สูญหายไปกับกระแสน้ำจำนวน 2 ราย จึงได้มีการส่งกำลังเจ้าหน้าที่ทีมอาสาสมัครกู้ภัยเข้าไปทำการตรวจสอบยังในจุดเกิดเหตุ เพื่อหาทางให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของการสูญหายของนักตกปลาทั้งสองราย จึงได้ช่วยกันทำการค้นหาในบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ขณะเดียวกันทางร้านอาหารริมฝั่งลำน้ำแห่งหนึ่ง (ร้านเอกเขนก) ซึ่งมีความพร้อมในด้านของอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ (เจ็ทสกี) และมีคนภายในร้านพบเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงได้มีการนำเรือเร็วออกตระเวนค้นหาเลียบไปตามลำน้ำบางปะกง

จนไปพบว่ามีชายหนุ่มวัยรุ่นจำนวน 2 คน ที่ประสบอุบัติเหตุ ลอยคออยู่ในลำน้ำห่างจากจุดเกิดเหตุไปไกลถึง 1 คุ้งน้ำ หรือห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1.5 กม. ท่ามกลางกระแสน้ำลงที่พัดพาลอยไปอย่างรวดเร็ว จึงได้ให้การช่วยเหลือขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย ส่วนซากเรือที่จมหายลงไปในน้ำนั้น จะทำการค้นหากันในภายหลังต่อไป ท่ามกลางความโล่งใจของผู้พบเห็นต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน