X
ผ่านได้แล้ว 1 ช่องทาง

เปิดถนน 304 สัญจรผ่านได้แล้ว หลังรถเอทานอลพลิกคว่ำไฟลุกท่วม

เปิดถนน 304 ช่วงวัดโพธิ์ใหญ่-ทุ่งรวงทอง หลัก กม.100+50 ฝั่งขาเข้าให้ประชาชนสัญจรผ่านเส้นทางได้แล้วในช่วงก่อนรุ่งสาง หลังเกิดอุบัติเหตุรถพ่วงบรรทุกเอทานอลพลิกคว่ำ ทำเกิดประกายไฟลุกไหม้เผาวอดหมดทั้งคันกว่า 4 หมื่นลิตร ขณะรองพ่อเมืองลงอำนวยการคุมสถานการณ์เองกลางดึก

วันที่ 14 มิ.ย.62 เวลา 05.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีรถยนต์บรรทุกพ่วงขนสารไวไฟชนิดเอทานอล พลิกคว่ำบนถนนสาย 304 ฉะเชิงเทรา-กบินทร์บุรี ด้านฝั่งขาเข้าบริเวณหลัก กม.ที่ 100+50 ช่วงตอน วัดโพธิ์ใหญ่-ทุ่งรวงทอง พื้นที่ ม.4 ต.เมืองเก่า อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา จนเกิดเพลิงลุกไหม้เผาวอดสารไวไฟดังกล่าวจำนวนกว่า 4 หมื่นลิตรพร้อมตัวจนพังเสียหายหมดทั้งคันเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาว่า

พลิกคว่ำเมื่อคืน

หลังทางเจ้าหน้าที่สามารถทำการควบคุมเพลิงเอาไว้ได้จนสงบดีแล้ว จึงได้เริ่มทำการเคลื่อนย้ายซากรถที่พลิกคว่ำขวางถนนเส้นทางการสัญจรด้านขาเข้าทั้งสองช่องทาง ออกจากพื้นผิวการจราจรได้แล้วเมื่อเวลาประมาณ 02.30 น. และทำการล้างคราบน้ำมันและเถ้าถ่านจนสามารถเปิดเส้นทางให้ประชาชนสามารถขับยานพาหนะผ่านไปได้แล้วจำนวน 1 ช่องทางเมื่อเวลา 05.30 น. ที่ผ่านมา

เปิดการจราจรได้ 1 ช่องทางแล้ว

ซึ่งขณะเกิดเหตุได้มี นายประสงค์ คงเคารพธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา เดินทางมาอำนวยการควบคุมสถานการณ์ยังในที่เกิดเหตุด้วยตนเองจนกระทั่งเพลิงสงบลงได้ในที่สุดโดยใช้เวลาในการควบคุมเพลิงนานกว่า 3 ชม.

เตรียมลากกลับ

โดยล่าสุดในขณะนี้ เวลา 09.00 น. ทางบริษัทเจ้าของรถขนส่งเอทานอลคันดังกล่าว ได้นำรถหัวลากคันใหม่ เข้ามาต่อเทียบและได้ทำการเปลี่ยนยางล้อหางพ่วงที่ถูกเพลิงเผาไหม้ เพื่อเตรียมที่จะลากกลับไปยังที่ทำการของบริษัทในพื้นที่ จ.ชลบุรี แต่ยังคงรอให้ทางเจ้าหน้าที่จากกองกำกับการพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรฉะเชิงเทรา มาทำการตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้งก่อน โดยการจราจรยังสามารถผ่านเส้นทางบริเวณดังกล่าวได้เพียง 1 ช่องทางด้านฝั่งขาเข้าเท่านั้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน