X
ฌาปนกิจแล้ว 2 แม่ลูก

เผาแล้ว ศพสองแม่ลูกผูกคอไร้เงาผู้เป็นพ่อร่วมสวดส่งวิญญาณ

เผาแล้ว ศพสองแม่ลูกผูกคอไร้เงาผู้เป็นพ่อร่วมสวดส่งวิญญาณ ส่วนบ้านหลังเกิดเหตุทางฝ่ายชายเตรียมยกให้แก่ผู้เป็นมารดาของฝ่ายหญิง คาดอาจต้องถูกทุบทิ้ง หลังจากยามค่ำคืนเกิดเหตุความไม่สบายใจต่อเพื่อนบ้านข้างเคียง ที่พากันหวาดผวาต่อเสียงลมโกรกจนประตูหน้าต่างบ้านสั่นสะเทือนส่งเสียงดังไปตามกัน

วันที่ 8 มิ.ย.62 เวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ เมื่อเวลา 09.30 น. ที่วัดคลองเตย หมู่ 21 ต.ท่ากระดาน อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ญาติของสองแม่ลูก คือ น.ส.พรรณี ขุนนามวงษ์ อายุ 25 ปี 7 เดือน และ เด็กชายจักรพงษ์ ขุนนามวงษ์ อายุ 2 ปี 6 เดือน ได้ประกอบพิธีกรรมฌาปนกิจศพเด็กชายจักรพงษ์ ซึ่งถูกผู้เป็นมารดา คือ น.ส.พรรณี จับแขวนคอก่อนที่จะแขวนคอฆ่าตัวตายตามภายในบ้านเลขที่ 138/4 ม.21 หลังจากสามีแอบไปมีภรรยาใหม่อีกจำนวนหลายคน

ไร้เงาผู้เป็นพ่อ

จากนั้นในเวลา 15.00 น. ทางญาติจึงได้เริ่มประกอบพิธีกรรมทางศาสนาฌาปนกิจศพ น.ส.พรรณี ผู้เป็นมารดาของเด็กชายวัย 2 ขวบ และเป็นผู้ก่อเหตุจับบุตรชายแขวนคอตามไปอีกหนึ่งศพ ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้าของบรรดาแขกเหรื่อผู้มาร่วมพิธีกว่า 100 คน แต่ภายในงานระหว่างการประกอบพิธีการทางศาสนาทั้งสองครั้งในวันนี้ กลับไม่มีฝ่ายชายผู้เป็นสามีของ น.ส.พรรณี มาเข้าร่วมพิธีสวดส่งวิญญาณเป็นวาระสุดท้ายของทั้ง 2 แต่อย่างใด

เผาศพสองแม่ลูก

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวทราบจากทางญาติของผู้เสียชีวิตด้วยว่า สำหรับบ้านหลังดังกล่าวซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุโศกนาฏกรรมในครั้งนี้ ทางฝ่ายชายผู้เป็นสามีของผู้ตาย ซึ่งซื้อต่อจากเพื่อนบ้านพร้อมที่ดินมาในราคา 150,000 บาท ได้เตรียมที่จะยกให้แก่ทางผู้เป็นมารดาของ น.ส.พรรณี แต่ทางญาติได้เตรียมที่จะทำการทุบบ้านทิ้ง หลังจากเกิดเหตุการณ์จนเป็นเรื่องความไม่สบายใจต่อชาวบ้าน

เผาสองแม่ลูก

หลังจากช่วงที่ผ่านมาที่บ้านหลังดังกล่าวมีเสียงของบานประตูหน้าต่างเปิดปิดกระแทกในเวลาค่ำคืนอย่างผิดปกติ ซึ่งอาจเกิดจากสาเหตุที่ในระยะนี้มีลมพายุฝนตกลงมาในพื้นที่อย่างต่อเนื่องเกือบทุกวัน แต่ได้ทำให้เพื่อนบ้านข้างเคียงบางรายไม่กล้าที่จะลุกขึ้นมาจากที่นอน เพื่อไปเข้าห้องน้ำในเวลากลางคืน อีกทั้งบรรดาญาติๆ ของผู้เสียชีวิตเองนั้นต่างไม่มีใครกล้าที่จะเข้าไปอยู่อาศัยต่อในบ้านหลังนี้อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน