X
ขับขี่ด้วยท่าทางพิสดาร

ยกล้อโชว์เสียว กลางชั่วโมงเร่งด่วนในเส้นทางสาธารณะ

ยกล้อโชว์เสียว กลางชั่วโมงเร่งด่วนในเส้นทางสาธารณะ แก๊งรถซิ่งเมืองแปดริ้ว ยังก่อหวอดอวดลวดลายตามท้องถนนทั้งในช่วงกลางวันและกลางคืน ไม่เว้นแม้แต่ช่วงเวลาสำคัญในชั่วโมงเร่งด่วนที่มีการจราจรหนาแน่น ซึ่งมีทั้งรถรับส่งนักเรียนคนทำงานที่ใช้ยานพาหนะขับขี่มุ่งหน้าเข้าสู่ตัวเมืองในยามเช้า

วันที่ 22 พ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.ฉะเชิงเทรา ยังคงมีแก๊งรถซิ่งที่ก่อหวอดแข่งขันรถจักรยานยนต์บนเส้นทางสาธารณะ อย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะในช่วงเวลากลางคืน จะมีการยึดถนนช่วงบริเวณทางสามแยกสัญญาณไฟจราจรบ้านใหญ่หรือแยกนาคู บนถนนสาย 314 ฉะเชิงเทรา-บางปะกง (สิริโสธร) ในเขตพื้นที่ ต.บางพระ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา

โชว์เสียว

ขับขี่แข่งขันกันมุ่งหน้าเข้าไปยังในพื้นที่ของ สภ.แสนภูดาษ อ.บ้านโพธิ์ บริเวณทางสามแยกสัญญาณไฟบางกรูดอย่างต่อเนื่องเกือบทุกค่ำคืน ในช่วงตั้งแต่เวลา 20.30 น.ไปจนถึงช่วงกลางดึก ขณะเดียวกันล่าสุดเมื่อช่วงเวลา 07.15 น. วันนี้ (22 พ.ค.62) ได้มีผู้บันทึกภาพได้จากกล้องหน้ารถขณะกำลังเดินทางออกจากบ้านไปทำงานยังในตัวเมือง จ.ฉะเชิงเทรา

ท่าพิสดาร

บนเส้นทางหลวงชนบทสาย 2004 จากวัดบางปรง มุ่งหน้าออกไปยังสามแยกบ้านใหญ่ ที่ยังคงมีนักซิ่งยกล้อรถจักรยานยนต์ อวดโชว์ท่าทางการขับขี่รถด้วยท่าพิสดารน่าหวาดเสียวต่อผู้ใช้เส้นทางให้เห็น บนเส้นทางสาธารณะ ท่ามกลางชั่วโมงเร่งด่วนที่มีผู้ใช้ยานพาหนะขับสวนทางกันไปมาบนถนน จึงทำให้ผู้ใช้เส้นทางหลายรายต่างพากันหวาดเสียว ผวาไปตามกัน

ทำชาวบ้านผวา

เนื่องจากหวั่นเกรงว่ารถคันที่ยกล้อในการขับขี่จนเหลือเพียงล้อเดียวที่สัมผัสพื้นถนน จะเสียหลักพุ่งเข้ามาใส่ยานพาหนะของผู้ที่ใช้เส้นทางรายอื่นๆ หรืออาจทำให้รถยนต์ของผู้สัญจรผ่านได้รับอันตราย เกิดความเสียหายหรือเกิดเป็นอุบัติเหตุร้ายแรงจนถึงขั้นทำให้ผู้ที่ขับขี่ยานพาหนะด้วยความประมาทหวาดเสียวนั้นเสียชีวิตได้ จึงได้นำภาพจากกล้องหน้ารถออกมาเผยแพร่เพื่อเตือนประชาชนผู้ใช้เส้นทางในบริเวณถนนสายดังกล่าวให้ระมัดระวังแก๊งรถซิ่งเหล่านี้

ลีลาบนถนนสาธารณะ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน