X
ร่วมกันชันสูตร

ทิ้งซากทารก ในโกดังเก็บวัสดุก่อสร้าง ก่อนโชยกลิ่นประจานตามหาผู้เป็นแม่

ทิ้งซากทารก ไว้ในกองเหล็กแม่พิมพ์หล่อคอนกรีตภายในโกดังเก็บวัสดุก่อสร้างนานกว่า 3 วัน ก่อนส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งโชยประจานเตะจมูกผู้ดูแลตามหาผู้เป็นแม่ เบื้องต้นตำรวจสงสัยกลุ่มคนงานก่อสร้างที่เข้ามาขอนอนพักผ่อนเมื่อกว่า 4 วันก่อนตามปากคำพยานพร้อมเตรียมเรียกตัวมาสอบสวนปากคำหาตัวคนทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

วันที่ 10 พ.ค.62 เวลา 10.00 น. พ.ต.ท.ไพรวัลย์ รัตนปัญญา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งพบศพซากทารกแรกเกิดถูกห่อผ้านำมาซุกซ่อนเอาไว้ อยู่ภายในกองเหล็กแบบแม่พิมพ์หล่อคอนกรีต ภายในโกดังเก็บวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้าง ของผู้รับเหมารายหนึ่ง ตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านหนองปรือ เลขที่ 17/1 ม.14 ต.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ

ห่อผ้าไว้

ที่เกิดเหตุบริเวณแนวกำแพงคอนกรีต ซึ่งเป็นสวนหย่อมไม้ผลริมรั้วภายในโกดังทางด้านขวามือจากประตูทางเข้า บนเนื้อที่ประมาณ 2 งาน พบซากของทารกแรกเกิดเพศหญิง ซึ่งยังคงมีสายรกติดอยู่กับสะดือหน้าท้อง สภาพเน่าเปื่อยแล้วและส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ โดยถูกห่อหุ้มไว้ด้วยผ้าถุงสีน้ำตาลลายแถบเหลืองม่วง ซุกซ่อนยัดเอาไว้อยู่ภายในกองเหล็กซึ่งเป็นแบบแม่พิมพ์หล่อคอนกรีตในงานก่อสร้าง

หลังการร่วมกันชันสูตรของ แพทย์หญิงพัชรียา เมฆะสุวรรณดิษฐ์ แพทย์เวร รพ.พนมสารคาม พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน เบื้องต้นระบุว่า เป็นเด็กทารกแรกเกิดเพศหญิง ที่ยังมีสายรกติดอยู่สภาพเน่าเปื่อยแล้ว เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 72 ชม. โดยจะนำร่างของทารกส่งไปชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้งยังที่ รพ.ตำรวจ ในกรุงเทพฯ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตของเด็กต่อไป

ทิ้งทารกในกองเหล็ก

ขณะเดียวกันจากการสอบถามปากคำ นายสุริยัน สมพงสวัสดิ์ อายุ 53 ปี ผู้ดูแลสถานที่กล่าวว่า ได้เข้ามารดน้ำต้นไม้อยู่ภายในโกดังอยู่ทุกวัน แต่ยังไม่ได้กลิ่น เพิ่งมาได้กลิ่นเหม็นเมื่อช่วงเช้านี้เมื่อเวลา 07.30 น. จึงได้โทรศัพท์ไปบอกให้ทางเถ้าแก่ทราบ จากนั้นทางเจ้าของโกดังจึงได้โทรศัพท์กลับมาแจ้งให้แก่ทางผู้ใหญ่บ้านทราบ ก่อนที่ทางผู้ใหญ่บ้านจะแจ้งให้แก่ทางเจ้าที่ตำรวจทราบดังกล่าว

ส่ง รพ.ตำรวจ หาสาเหตุการตาย

โดยไม่ทราบว่าซากศพของทารกที่กำลังเน่าเปื่อยนี้ เข้ามาอยู่ภายในโกดังได้อย่างไร แต่เมื่อประมาณ 5 วันก่อน ได้มีกลุ่มคนงานของทางผู้รับเหมาได้เข้ามาขออาศัยนอนพักค้างคืนอยู่ภายในโกดังแห่งนี้เป็นเวลา 1 คืน มีจำนวน 8 คน และมีชายหญิงเป็นคู่สามีภรรยากันวัยประมาณ 30 ปี จำนวน 2 คู่ ก่อนที่จะเดินทางออกไปในช่วงรุ่งเช้า เมื่อ 4 วันที่ผ่านมา เพื่อเดินทางไปทำงานต่อยังไซด์งานในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ซึ่งขณะนี้ได้แจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการเรียกตัวมาสอบปากคำแล้ว นายสุริยัน กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน