X

หมดสภาพ “ณัฏฐรถบ้าน” ถูกผู้เสียหายรุมชี้ตัวยันเป็น 18 มงกุฎตัวจริง

ฉะเชิงเทรา – หมดสภาพ “ณัฏฐ รถบ้าน” หนุ่มรูปงามตามโปรไฟล์หล่อระดับขั้นเทพ ที่ถูกนำมาเผยแพร่ใช้ต้มตุ๋นหลอกลวงผู้คนผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์จนทำให้มีคนจำนวนมากตกเป็นเหยื่อ อยู่ในสภาพที่ผิดไปจากรูปในโปรไฟล์เป็นอย่างมาก ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวมาให้กลุ่มผู้เสียหายชี้ตัวยืนยันเป็น 18 มงกุฎจอมลวงโลกตัวจริงแล้ว เผยยอดเงินที่ถูกลวงไปสูงถึงกว่า 2 ล้านบาท

วันที่ 15 ก.พ.61 เวลา 22.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการส่งต่อภาพของนายศิริชัย สมัคคี อายุ 32 ปีหรือนายณัฏฐ รถบ้าน ที่ทางบรรดาผู้เสียหายได้ส่งต่อมาให้ในขณะที่ได้เดินทางเข้าไปชี้ตัวยืนยันว่านายณัฏฐนั้นเป็นผู้ต้องหาในคดีฉ้อโกงประชาชนตัวจริง ตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยาเลขที่ จ.45/2561 ลงวันที่ 6 ก.พ.2561 ยังที่ สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อช่วงเวลา 10.00-12.00 น. วันนี้

โดยมีผู้เสียหายจำนวนมากถึง 25 ราย ที่ต่างพากันเดินทางเข้ามารุมชี้ตัวว่า นายศิริชัย สมัคคี อายุ 32 ปี หรือนายณัฏฐรถบ้านชาว จ.จันทบุรี นั้นคือ ผู้ต้องหาที่ทำการฉ้อโกงหลอกลวงเงินไปรายละหลายหมื่นบาทจริง โดยในเบื้องต้น พบว่ามีผู้เสียหายเป็นจำนวนมากถึง 53 ราย ที่สามารถทำการติดต่อประสานงานได้แล้ว

รวมมูลค่าความเสียหายเป็นเงินที่ถูกนายณัฏฐฉ้อโกงไปจำนวน 2,084,698 บาท ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (16 ก.พ.61) เวลา 14.00 น. จะมีนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่เดินทางมาร่วมแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนยังที่ สภ.บ่อวิน อีกครั้ง

ด้าน นายยุทธนา วรสิงห์ อายุ 29 ปี หนุ่มโรงงานชาว อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อถูก “นายณัฏฐรถบ้าน” ตุ๋นลวงเงินไปกว่า 5 หมื่นบาท กล่าวว่า วันนี้ตนเองได้เดินทางไปดูตัวนายณัฏฐ ยังที่ สภ.บ่อวิน ด้วยเช่นเดียวกัน แต่ยังไม่สามารถทำอะไรได้เนื่องจากทางพนักงานสอบสวน สภ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา นั้นยังไม่ได้มีการดำเนินเรื่องให้

โดยทางพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีที่ตนได้เข้าไปแจ้งความระบุว่า จะต้องรอเรียกตนมาสอบปากคำเพิ่มเติมให้แล้วเสร็จก่อนจึงจะดำเนินการในขั้นตอนต่อไปได้

ส่วนเรื่องเงินที่ถูกนายศิริชัย สมัคคี หรือนายณัฏฐรถบ้านหลอกลวงไปนั้น ตนไม่ได้คาดหวังว่าจะได้คืนอะไร เพราะดูจากสภาพของนายณัฏฐแล้วไม่น่าที่จะได้เงินคืน เพราะเขาไม่มีอะไรเลย แม้แต่รถยนต์ฮอนด้าที่เขานำไปใช้ จนถูกทางเจ้าหน้าที่ตรวจยึดมาได้ในระหว่างการถูกจับกุมตัวนั้น ก็เป็นรถยนต์ที่นายณัฏฐ ตุ๋นหลอกลวงไปจากเหยื่อที่ต้องการจะขายรถให้ นายยุทธนา กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน