X

ตำรวจคว้าตัว “ณัฏฐรถบ้าน” 18 มงกุฎชื่อดังภาคตะวันออกได้แล้ว

ฉะเชิงเทรา – กระหึ่มสังคมโซเชียลบรรดาเหยื่อนักตุ๋นต่างพากันดีใจ ยิ้มออกกันอย่างถ้วนหน้า หลังตำรวจชุดพิเศษ จ.ระยอง ติดตามไล่ล่าจับกุมตัวนายณัฏฐรถบ้าน หนุ่มร้อยเลห์หน้าหล่อ 18 มงกุฎขั้นเทพ ได้แล้วพร้อมของกลางรถยนต์ที่หลอกลวงไปจากเหยื่อ จากในเขตพื้นที่ จ.จันทบุรี ขณะเหยื่อชาวแปดริ้วเตรียมเดินเรื่องเข้าขออายัดตัวมาดำเนินคดีด้วยในวันพรุ่งนี้

วันที่ 14 ก.พ.61 เวลา 20.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายยุทธนา วรสิงห์ อายุ 29 ปี หนุ่มโรงงานชาว อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อถูก “นายณัฏฐรถบ้าน” ตุ๋นเงินไปกว่า 5 หมื่นบาท และได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้ต่อพนักงานสอบสวน สภ.แปลงยาว เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา (2 ก.พ.61)ว่า ขณะนี้ทราบจากทางกลุ่มเหยื่อที่เคยถูกนายศิริชัย สมัคคี อายุ 32 ปี หรือนายณัฏฐรถบ้านต้มตุ๋น แจ้งข่าวถึงความคืบหน้าผ่านทางโลกโซเชียลมาว่า

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดพิเศษ ภ.จว.ระยอง ได้ทำการสืบสวนติดตามจับกุมตัวนายณัฏฐ มาได้แล้วเมื่อเวลา 17.30 น. ที่ผ่านมา พร้อมรถยนต์ของกลางของเหยื่อที่ถูกนายณัฏฐ ต้มตุ๋นหลอกลวงเอาไป จากในเขตพื้นที่ จ.จันทบุรี โดยระหว่างนี้ยังคงอยู่ในการควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจับกุมดังกล่าว จึงทำให้พวกตนพร้อมด้วยเหยื่อที่เคยถูกนายณัฏฐหลอกลวงเอาเงินไปนั้น ต่างพากันดีใจเป็นอย่างมากและถือเป็นข่าวดีฉลองวันวาเลนไทน์ ที่ทางเจ้าหน้าที่บ้านเมืองได้พยายามติดตามจับกุมตัวมิจฉาชีพรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายจนได้ในครั้งนี้

ส่วนตนเองนั้น จะรีบเดินทางไปขออายัดตัวนายศิริชัย สมัคคี หรือนายณัฏฐ รถบ้านที่ สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ในวันพรุ่งนี้ ซึ่งทราบว่าจะมีการส่งตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดียังที่ สภ.บ่อวิน ในช่วงของคืนวันนี้ด้วย นายยุทธนา กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน