X
นาทีชน

ทวงสำนึก ความรับผิดชอบเก๋งแซงไม่พ้น ชนแล้วหนี จยย.ดับคาที่

ทวงสำนึก ความรับผิดชอบ เก๋งฝ่าสายฝน แซงไม่พ้นชนแล้วหนี ทำ จยย.ขับสวนมาตามทางดับคาที่ ขณะญาติวอนสื่อช่วยแพร่คลิปตามหา เผยครอบครัวพี่ชายกำลังลำบากเพราะขาดเสาหลัก ทั้งยังมีบุตรอยู่ในความดูแลวัยเรียนที่กำลังต้องใช้เงินถึง 2 คน ระบุอย่างน้อยอยากให้มาขอขมาศพผู้ตาย เพื่อเป็นการเยียวยาด้านจิตใจก็ยังดี

วันที่ 29 เม.ย.62 ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปจากกล้องหน้ารถของผู้อยู่ในเหตุการณ์ในขณะเกิดเหตุ และคำวิงวอนจากทางญาติของหนุ่มวัย 39 ปี ที่ถูกรถยนต์เก๋งนิสสัน อัลเมร่า ลักษณะสีทึบหรือสีเทา ที่พยายามขับขี่แซงรถยนต์คันอื่นๆ ท่ามกลางสายฝนที่กำลังจะตกลงมา แต่แซงไม่พ้น ทำให้ตัวรถพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่ขับสวนทางมาจนกระเด็นตกถนนเสียชีวิตคาที่ และยังทำให้ผู้ที่ใช้เส้นทางรายอื่นๆ ที่ขับตามหลังมาด้วยกันประสบอุบัติเหตุซ้ำซ้อนเดือดร้อนกันไปตามๆ กันถึง 4 คัน

ผู้เสียชีวิต

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 16.00 น.ของวันที่ 26 เม.ย.62 บนเส้นทาง 3245 สายพนมสารคาม-สนามชัยเขต บริเวณเลยทางโค้งก่อนถึงสี่แยกสัญญาณไฟนาน้อยประมาณ 1 กม. พื้นที่ ม.4 ต.เกาะขนุน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา จนทำให้ นายธวัช ศรีจันทร์ อายุ 39 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 94 ม.3 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ผู้ที่ขับขี่รถจักยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 100 เอส สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กยม-846 ฉะเชิงเทรา สวนทางมาถูกชนกระเด็นตัวรถตกถนนเสียชีวิตคาที่

ตามหาคนทำผิด

ขณะที่ น.ส.นันทนา ศรีจันทร์ อายุ 32 ปี ผู้เป็นน้องสาว กล่าวว่า พี่ชายมีอาอาชีพรับเหมาตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ และมีครอบครัวอยู่ในพื้นที่หมู่บ้านชำป่างาม ต.ท่ากระดาน อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา โดยกำลังมีบุตรสาวที่กำลังอยู่ในวัยเรียน ระดับชั้น ม.6 และ ม.3 ถึง 2 คน ถึงอยากวอนขอให้ผู้พบเห็นเหตุการณ์หรือมีภาพจากกล้องหน้ารถที่สามารถมองเห็นแผ่นป้ายทะเบียนของรถยนต์เก๋งคันที่ขับพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของพี่ชายอย่างชัดเจน

ทำผู้ร่วมทางเดือดร้อนไปด้วย

ให้ช่วยนำมามอบให้แก่ทาง ร.ต.อ.สุริยันต์ แก้วพิทูลย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา เจ้าของคดี หรือติดต่อทางญาติได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 092-5212834 และหมายเลข 064-2876393 และอยากวอนขอให้คนขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะทำให้ครอบครัวของพี่ชายตกอยู่ในภาวะยากลำบาก

วอนสื่อช่วยตามคนผิด

หลังจากขาดเสาหลักของครอบครัวไป และอย่างน้อยอยากให้มาเคารพขอขมาศพพี่ชายก็ยังดี ซึ่งได้นำมาตั้งสวดพระอภิธรรมศพ ยังที่บ้านเกิดภายในวัดเขาจันทร์ ม.3 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว น.ส.นันทนา กล่าว

ให้ดูเหตุการณ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน