X
ทำมานาน

พ่อข่มขืนลูก สาววัย 17 นาน 4 ปี ชาวบ้านสุดทนประสานโรงเรียนแจ้ง พม.บุกจับ

พ่อข่มขืนลูก สาวแท้ๆ ม.6 วัย 17 ปี แบบมาราธอนนานกว่า 4 ปี ทำชาวบ้านสุดทนแจ้งทางโรงเรียนร้องให้ พม.เข้าช่วยเหลือ ก่อนนำกำลัง จนท.ฝ่ายปกครองและทหารชุดรักษาความสงบบุกเข้าจับกุมตัวไว้ได้ พบอยู่อาศัยในบ้านกันแต่เพียงลำพัง 2 พ่อลูก หลังเข้าตรวจค้นพบมีสื่อลามกอนาจารในบ้านอื้อ ก่อนนำตัวส่งตำรวจ สภ.พนมสารคาม ดำเนินคดีตามกฎหมาย

วันที่ 26 เม.ย.62 เวลา 13.30 น. เจ้าหน้าพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.พนมสารคาม ทหารชุดประสานงานและรักษาความสงบประจำ อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ได้นำกำลังบุกเข้าทำการจับกุมตัว นายวินัย (สงวนนามสกุล) อายุ 61 ปี ที่บ้านพักใน ต.เกาะขนุน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา

บุกจับ พ่อข่มขืนลูก

หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน ซ.เกาะบุญนาค ผ่านมาทางอาจารย์ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน อ.พนมสารคาม ว่า ผู้เป็นบิดามีพฤติกรรมในลักษณะกระทำการอนาจารบุตรสาว ซึ่งกำลังเรียนอยู่ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 วัย 17 ปี มานานกว่า 4 ปีแล้ว ก่อนที่จะทำการควบคุมตัวนำส่ง ร.ต.อ.สุริยันต์ แก้วพิฑูลย์ พนักงานสอบสวน สภ.พนมสารคาม ให้ทำการสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

นายวินัย บุญมาก

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายวินัย ได้ให้การยอมรับสารภาพว่า ได้กระทำการอนาจารข่มขืนบุตรสาวของตนเองมานานถึงกว่า 4 ปีจริง เริ่มตั้งแต่เมื่อปี 2558 จนมาถูกเจ้าหน้าที่หลายฝ่ายร่วมกันบุกเข้ามาจับกุมตัวดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า “ข่มขืนกระชำทำเราเด็กซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตนโดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 276 ,277

ข่มขืนลูกสาวตัวเอง

ขณะเดียวกันขณะที่เจ้าหน้าที่บุกเข้าทำการตรวจค้นจับกุมภายในบ้านพักนั้น ยังพบแผ่น ซีดี แผ่น ดีวีดี ภาพวีดีโอในเมมโมรี่การ์ด สื่อลามกอนาจารอยู่ภายในบ้านพักเป็นจำนวนมาก จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐานในการสอบสวนดำเนินคดีต่อผู้กระทำผิดรายนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน