X
สภ.สนามชัยเขต

เรียกสอบ กลุ่มวัยรุ่นรุมกระทืบชายผิวคล้ำงานวันไหลสนามชัยเขต

เรียกสอบ วุ่นกลุ่มวัยรุ่นนับสิบรุมกระทืบชายผิวคล้ำในงานวันไหลสนามชัยเขต หลังมีผู้ถ่ายคลิปบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุไว้ได้ นำออกเผยแพร่สู่สังคมโซเชียล ด้านตำรวจไม่อนุญาตให้สื่อถ่ายภาพขณะทำการสอบสวนพร้อมปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ อ้างได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อบางสำนักไปก่อนหน้าแล้ว

วันที่ 18 เม.ย. 62 เวลา 17.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ สภ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา พ.ต.ท.บันเทิง เกาไศยนันท์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.สนามชัยเขต ได้เรียกตัวกลุ่มวัยรุ่นพร้อมพวกนับสิบราย ที่ปรากฏอยู่ในคลิปภาพถ่าย หลังมีผู้นำออกมาเผยแพร่สู่สังคมโซเชียล ขณะเกิดเหตุมีกลุ่มชายวัยรุ่นนับสิบคนเข้ารุมทำร้ายชายผิวคล้ำรายหนึ่งในวันไหลสงกรานต์สนามชัยเขต เมื่อวานนี้ (17 เม.ย.62) มาสอบสวนปากคำ

เรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบ

โดยไม่ได้อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวทำการถ่ายภาพขณะทำการสอบสวนปากคำกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อขอสัมภาษณ์นายตำรวจที่เกี่ยวข้อง ถึงความคืบหน้าทางคดีจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ แต่ได้รับการปฏิเสธว่าได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อสำนักหนึ่งไปแล้ว จึงไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์อะไรเพิ่มเติมอีก

ผู้เกี่ยวข้องในเหตุการณ์

สำหรับสาเหตุของการรุมทำร้ายกันที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ทราบว่าชายผิวคล้ำผู้ที่ถูกรุมทำร้ายตามภาพในคลิปนั้น ได้เข้ามาร่วมเล่นน้ำสงกรานต์ในวันไหล จนมีการกระทบกระทั่งกันกับกลุ่มของผู้ก่อเหตุ โดยที่ทางฝ่ายชายที่ถูกทำร้ายได้เข้าไปขอโทษต่อทางฝ่ายของคู่กรณีแล้ว แต่อีกฝ่ายยังไม่พอใจ จนเกิดการรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลแตกที่คิ้วจนเลือดไหลอาบกลบใบหน้าดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน