X
ปชช.เดินทางในเวลากลางคืน

ถนน304 ล้น คนทะลักเดินทางกลับสู่ภูมิลำเนาช่วงเทศกาลสงกรานต์

ถนน304 ล้นคนทะลักเดินทางกลับสู่ภูมิลำเนาช่วงเทศกาลสงกรานต์ ส่งผลทำให้มีรถสะสมติดขัดและชะลอตัวจำนวนมากเป็นระยะ โดยเฉพาะบริเวณทางแยกสัญญาณไฟและจุดตัดเชื่อมต่อไปยังถนนสายต่างๆ ซึ่งส่วนใหญ่ประชาชนต่างพากันใช้เส้นทางเดินทางกลับบ้านเกิดในช่วงเวลากลางคืน

วันที่ 12 เม.ย.62 เวลา 03.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานสภาพการจราจรบนถนนสายหลัก 304 ฉะเชิงเทรา-นครราชสีมา ซึ่งเป็นเส้นทางในการเดินทางกลับสู่ภูมิลำเนาออกจากกรุงเทพฯ ของประชาชนชาวภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ผ่านพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา และกลุ่มจังหวัดชายแดนภาคตะวันออกนั้น เริ่มมีการทยอยเดินทางออกจากกรุงเทพฯ ตั้งแต่ในช่วงเย็นก่อนพลบค่ำที่ผ่านมาเป็นจำนวนมาก

เรียงเป็นแถวยาว

แต่ยานพาหนะยังสามารถเคลื่อนตัวผ่านพื้นที่ไปได้อย่างต่อเนื่องช้าๆ และเริ่มมีรถยนต์สะสมติดขัดอยู่ในเส้นทางเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตั้งแต่เวลาประมาณ 21.30 น. โดยเฉพาะบริเวณจุดตัดทางแยกสัญญาณไฟ เช่น บริเวณทางสามแยกนาคู และแยกบางพระ จุดเชื่อมต่อจากถนนสาย 314 (บางปะกง-ฉะเชิงเทรา) ลงมาจากมอเตอร์เวย์ สาย 7 เข้าสู่ถนนสาย 304 หรือบายพาสเลี่ยงเมือง 365

เต็มเส้นทาง

ต่อเนื่องไปยังบริเวณบนสะพานข้ามสี่แยกกองพลทหารราบที่ 11 ยาวไปจนถึงบริเวณพื้นที่ ต.บางไผ่ ช่วงทางสามแยกเข้าสู่วัดสมานรัตนาราม ในเขตพื้นที่ อ.เมืองฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นบริเวณถนนช่วงที่มีการก่อสร้างขยายเส้นทางไปจนถึงเขตรอยต่อพื้นที่ อ.บางคล้า มีรถสะสมมากและเกิดการชะลอตัวเรียงกันเป็นแถวยาวไกลหลาย กม. ขณะที่บริเวณสี่แยก อ.บางคล้า มีรถหยุดสะสมชะลอตัวเป็นแถวยาวเช่นเดียวกัน

หยุดสะสม

นอกจากนี้ในเขตพื้นที่ตัว อ.พนมสารคาม ตั้งแต่ช่วงบริเวณจุดตัดสี่แยกพนมสารคามต่อเนื่องไปจนถึงบริเวณทางสามแยกหนองเค็ด ซึ่งเป็นเส้นทางแยกเข้าสู่ถนนสาย 319 และเป็นลักษณะคอขวดนั้นมีรถสะสมเต็มเส้นทางติดขัดต่อเนื่อง จนทำให้มีท้ายแถวยาวไปไกลหลาย กม.จนถึงบริเวณด้านหน้าวัดโพธิ์ใหญ่ใกล้ถึงเขตพื้นที่ อ.ราชสาส์น แต่ผู้ใช้เส้นทางยังสามารถขยับตัวรถเดินทางต่อไปได้เป็นระยะอย่างช้าๆ ตามสภาพจังหวะของสัญญาณไฟจราจรบนเส้นทาง

สัญจรผ่าน 304

ชลอตัวตามทางแยก

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน