X
นั่งขายหอย

นั่งขายหอย ถูกฟ้าผ่าดับคาที่ หลังเกิดพายุฝนลมแรงกระหน่ำ

นั่งขายหอย อยู่ในเพิงใต้ต้นไม้ใหญ่ริมทาง ถูกฟ้าผ่าลงมาดับสยองคาที่ หลังเกิดพายุฝนลมพัดแรงคำรามกระหน่ำนานถึงกว่า 40 นาทีในพื้นที่รอยต่อ 2 จังหวัด ฉะเชิงเทรา-นครนายก ขณะญาติเศร้าหลังเคยมีคนบอกเตือนล่วงหน้ามาแล้วได้ไม่นาน สุดท้ายเหตุการณ์เกิดขึ้นมาจริงๆ ตามปากว่า

วันที่ 6 เม.ย.62 เวลา 17.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ได้เกิดเหตุฟ้าผ่าคนนั่งขายหอยอยู่ริมถนน เส้นทางด้านหลังตลาด 16 ซึ่งเป็นรอยต่อระหว่าง อ.องครักษ์ จ.นครนายก กับ ต.ดอนฉิมพลี อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา ทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นายพเยาว์ คำพูด อายุ 78 ปี อยู่บ้านเลขที่ 237/1 ม.18 ต.ดอนฉิมพลี อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา

ถูกฟ้าผ่าจริง

ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนบ้านปากคลอง 16 ม.5 ต.พระอาจารย์ อ.องครักษ์ จ.นครนายก พบต้นไม้ขนาดใหญ่มีร่องรอยถูกฟ้าผ่าลงมาที่กลางลำต้น จนสามารถสังเกตเห็นรอยดำไหม้เกรียมได้ ที่ด้านล่างบริเวณใต้ต้นไม้ริมถนน พบเพิงขายของริมทางของผู้ตายและหลานสาวตั้งอยู่เป็นแนวยาวขนานกับไหล่ทาง และพบศพผู้ตายนอนราบอยู่ที่พื้นดินภายในแผง

สอบถามญาติซึ่งเป็นบุตรสาวที่เดินทางมาดูยังในจุดเกิดเหตุ ทราบว่า ขณะเกิดเหตุผู้ตายนั่งทำงานเก็บขยะอยู่ในแผง โดยมีหลานสาวซึ่งนั่งขายของอยู่ใกล้กันอีกแผงหนึ่งห่างออกไปไม่มากนัก ก่อนที่จะมีเสียงฟ้าผ่าลงมายังที่บริเวณด้านหลังต้นจามจุรี และมีประกายไฟลุกไหม้ดวงใหญ่เกิดขึ้น จากนั้นได้เห็นผู้ตายล้มนอนลงไปที่พื้น โดยที่มีหลานๆ ได้พยายามที่จะเข้ามาช่วยกันปั้มหัวใจช่วยเหลืออยู่นานหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จ

ถูกฟ้าผ่า

ขณะเดียวกัน ก่อนหน้านี้ได้เคยมีญาติๆ เตือนต่อผู้ตายมาก่อนแล้วว่า เวลาฝนตกให้รีบเก็บของกลับเข้าบ้านเพราะเดี๋ยวจะถูกฝนฟ้าผ่าลงมาใส่ เพราะเป็นช่วงของฤดูที่มีพายุลมแรง แต่ไม่ได้คิดว่าจะเกิดเหตุขึ้นมาจริงๆ ในวันนี้ หลังจากได้มีพายุฝนตกลงมาอย่างรุนแรงเมื่อช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. และเกิดฟ้าผ่าลงมาจริงๆ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน