X

คุม ผอ.โจรจี้แบงค์ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ฉะเชิงเทรา – “เฉลิมเกียรติ” คุมเองนำ ผอ.โจรจี้แบงค์ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางสายตาประชาชนที่มารอมุงดูด้วยความสนใจอย่างเนืองแน่น เบื้องต้นยังปฏิเสธไม่เกี่ยวข้องกับคดีจี้ชิงเงิน 2 ล้าน จากธนาคารทหารไทย ด้าน รอง ผบ.ตร.ระบุจะทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ยันผู้ต้องหาแกล้งทำขาเป๋หลังถูกจับกุมตัวได้แล้วยังปกติดี

วันที่ 3 ก.พ.60 เวลา 11.00 น. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. กล่าวภายหลังการทำแผนประกอบคำรับสารภาพของนายรุ่งโรจน์ บุญประกอบ หรือ “เก่ง” อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/5 ม.1 ต.บางสมัคร อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเทศบาลตำบลบางสมัคร ผู้ต้องหาก่อคดีจี้ชิงเงินจากธนาคารกรุงไทยสาขาห้างฯ โลตัสบางวัว ว่า หลังการจับกุมตัวได้แล้ว นายรุ่งโรจน์ เป็นคนที่เดินปกติดีไม่ได้ขาเป๋ตามภาพที่เห็นในกล้องวงจรปิด จึงเป็นการแกล้งทำหรือเป็นเทคนิคของคนร้ายจึงทำเป็นคนขาเป๋

ส่วนนายรุ่งโรจน์ จะเกี่ยวข้องกับคดีการจี้ชิงเงินจากธนาคารทหารไทยสาขาบางวัวถึง 2 ครั้ง ในปี พ.ศ. 2557 และ 2558 ด้วยหรือไม่นั้น ยังต้องทำการรวบรวมข้อมูลมาดูกันอีกครั้งว่าเกี่ยวข้องกันหรือไม่ ในเบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่าลงมือกระทำการในครั้งนี้เพียงคนเดียว ส่วนการนำเงินไปใช้อย่างไรนั้นทางตำรวจมีวิธีการในการติดตามหาเงินของกลางกลับคืนมา คาดว่าใช้เวลาอีกไม่นานคงจะทราบ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน