X

จับได้แล้วโจรแกล้งเป๋ จี้ชิงเงินแบงค์กรุงไทย

ฉะเชิงเทรา – จับได้แล้วโจรแกล้งเป๋ จี้ชิงเงินแบงค์กรุงไทยกลางห้างโลตัสบางวัว ขณะตำรวจอุบไต๋บอกรอแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้ แต่ยังไม่ยืนยันเป็นคนร้ายรายเดียวกันกับโจรขาเป๋ ที่เคยก่อเหตุจี้ชิงเงินจากธนาคารทหารไทยสาขาบางวัวมาแล้วถึงสองครั้งหรือไม่

วันที่ 2 ก.พ.61 เวลา 10.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พล.ต.ต.ธีรพล จินดาหลวง ผบก. ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนที่เข้ามาทำงานร่วมกันจากหลายฝ่าย ทั้งจากตำรวจภูธรภาค 2 กองกำกับการสืบสวนจังหวัด และชุดสืบสวน สภ.บางปะกง สามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนจี้ชิงเงินจำนวน 594,000 บาท จากธนาคารกรุงไทย สาขาห้างเทสโก้โลตัสบางวัวได้แล้ว ในเขตพื้นที่ อ.บางปะกง เมื่อเวลา 02.00 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา

ส่วนรายละเอียดนั้นยังไม่ขอเปิดเผย โดยให้รอการแถลงข่าวในวันพรุ่งนี้เวลา 09.00 น. โดยจะมีผู้บังคับบัญชาระดับสูงจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติมาทำการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า คนร้ายเป็นรายเดียวกันกับโจรขาเป๋ที่เคยบุกเข้าไปจี้ชิงเงินจากธนาคารทหารไทย สาขาบางวัว เมื่อปี 2557 และ 2558 รวมสองครั้งได้เงินไปกว่า 2 ล้านบาทหรือไม่ พล.ต.ต.ธีรพล กล่าวว่า ยังไม่ขอยืนยันว่าเป็นรายเดียวกันหรือไม่ ส่วนคนร้ายที่จับได้ในครั้งนี้ ไม่ได้ขาเป๋จริง แต่แกล้งขาเป๋ พล.ต.ต.ธีรพล กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน