X
ล้มช้าง

พลังประชารัฐ กวาด 3 เขตฉะเชิงเทรา ผลคะแนนดิบไม่เป็นทางการ

พลังประชารัฐ กวาด 3 เขตฉะเชิงเทรา ผลคะแนนดิบจากการเลือกตั้ง 2562 อย่างไม่เป็นทางการ ขณะอนาคตใหม่ล้มช้างในเขต 1 คว่ำอดีต ส.ส.ตระกูลดังพ่ายย่อยยับ แต่ยังเป็นผลคะแนนที่ไม่ใช่ผลคะแนนสุทธิจากทุกหน่วยเลือกตั้ง

วันที่ 24 มี.ค.62 เวลา 20.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานผลการคะแนนดิบจากหน้าหน่วยเลือกตั้งในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา ทั้ง 4 เขตปรากฏว่าพรรคพลังประชารัฐมีคะแนนนำโด่งกว่าทุกพรรคการเมืองจำนวน 3 เขตเลือกตั้ง ประกอบด้วยเขตเลือกตั้งที่ 2 นายชัยวัฒน์ เป้าเปี่ยมทรัพย์ พรรคพลังประชารัฐ มีคะแนนหน้าหน่วยอย่างไม่เป็นทางการ 38,821 คะแนน นำพรรคการเมืองอื่นๆ

ผลคะแนนหน้าหน่วย

เขตเลือกตั้งที่ 3 นายสุชาติ ตันเจริญ พรรคพลังประชารัฐ มีคะแนนหน้าหน่วยเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการ 21,449 คะแนน นำพรรคการเมืองอื่นๆ เขตเลือกตั้งที่ 4 พล.ต.ท.พิทักษ์ จารุสมบัติ พรรคพลังประชารัฐ มีคะแนนหน้าหน่วยเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการ 28,943 คะแนน นำพรรคการเมืองอื่นๆ

ส่วนเขตเลือกตั้งที่ 1 กลับพลิกล็อคหลังจากผู้สมัครหน้าใหม่ คือ นายกิตติชัย เรืองสวัสดิ์ ผู้สมัครจากพรรคอนาคตใหม่ มีคะแนนนำ 25,553 คะแนนล้มช้างอย่าง ดร.บุญเลิศ ไพรินทร์ อดีต สว.ฉะเชิงเทรา และอดีต ส.ส.เขต 1 พรรคประชาธิปัตย์ 1 สมัย ที่เพิ่งย้ายมาสังกัดพรรคพลังประชารัฐ มีคะแนนตามหลังอยู่ที่ 22,050 คะแนน

ตระกูลดังตก

และยังชนะอดีต ส.ส.ผู้สมัครจากตระกูลดัง คือ นายณัชพล ตันเจริญ ผู้สมัครพรรคภูมิใจไทย ซึ่งเคยเป็นอดีต ส.ส.ฉะเชิงเทรา เขต 2 หนึ่งสมัย ที่มีคะแนนตามห่างอยู่ที่ 17,633 คะแนน หลังจากคนในตระกูล “ฉายแสง” อดีตผู้สมัครพรรคไทยรักษาชาติ ได้ออกมาช่วยหนุนหาเสียงและเทคะแนนให้แก่ผู้สมัครพรรคอนาคตใหม่ จนได้ชัยชนะเป็นว่าที่ ส.ส.ฉะเชิงเทรา เขต 1 ในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน