X
จนท.ต้องประคอง

เลือกตั้งแปดริ้ว หลังเปิดหีบไม่คึก ขณะช่วงสายเริ่มเข้าคิวต่อแถว

เลือกตั้งแปดริ้ว บรรยากาศหลังการเปิดหีบบัตรให้ลงคะแนนเสียงไม่คึกคักมากนัก มีประชาชนทยอยออกมาใช้สิทธิ์บางตา ขณะช่วงสายเริ่มมีผู้คนมาเข้าคิวต่อแถวรอรับบัตรเลือกตั้ง ส่วนคนเจ็บป่วยและผู้สูงอายุยังรักประชาธิปไตย ต่างให้บุตรหลานช่วยประคองจูงออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

เตรียมเช็คผลคะแนนเลือกตั้ง 62 แปดริ้วได้ที่นี่

วันที่ 24 มี.ค.62 เวลา 08.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ที่ จ.ฉะเชิงเทรา ช่วงหลังจากเปิดหีบบัตรเลือกตั้งในเขตพื้นที่เทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา มีผู้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งบางตา เช่น หน่วยที่ 25 บริเวณใต้ถุนอาคารสำนักงานเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรามีประชาชนออกมาใช้สิทธิ์น้อยมาก

บรรยากาศเลือกตั้งเช้าที่แปดริ้ว

 

ขณะที่หน่วยเลือกตั้งที่ 23 และ 24 บริเวณศาลาจตุรมุข (ศาลาไทย) หน้าศาลากลางจังหวัดฉะเชิงเทรา มีประชาชนทยอยเข้ามาใช้สิทธิ์มากกว่าหน่วยที่ 25 เพียงเล็กน้อย ขณะที่ในช่วงสายเวลา 09.00 เริ่มมีประชาชนออกมาเข้าคิวต่อแถวเพื่อรอตรวจสอบสิทธิ์และรับบัตรเลือกตั้งให้เห็นเป็นแถวยาว เช่น หน่วยที่ 21 บริเวณภายในมหาวิทยาลัยราชภัฎราชนครินทร์ อ.เมืองฉะเชิงเทรา

บุตรหลานต้องพยุงมา

นอกจากนี้ยังมีคนป่วยและผู้สูงอายุหลายรายนั้น ยังคงออกมารักษาสิทธิ์การลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง โดยต่างพากันให้บุตรหลานช่วยประคองจูงออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันอย่างคึกคักในหลายหน่วยเลือกตั้ง โดยบางรายนั้นเจ้าหน้าที่ประจำหน่วย ต้องพากันเข้าไปช่วยประคองพาเข้าคูหา และช่วยประคองออกมาหย่อนบัตรใส่หีบบัตรเลือกตั้งภายในหน่วยลงคะแนน

บรรยากาศที่แปดริ้ว

ตรวจสอบสิทธิ์

หลังเปิดหีบ

เริ่มเข้าคิว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน