X
รถตู้ขนต่างด้าว

รถตู้ขนต่างด้าว ต่อพาสปอร์ตเสียหลักนำ 16 ชีวิตปลิวลงข้างทางเจ็บ

รถตู้ ขนแรงงานต่างด้าว มุ่งหน้าไปต่อพาสปอร์ตที่ด่านชายแดนจันทบุรี เสียหลักนำผู้โดยสารพร้อมคนขับรวม 16 ชีวิต ปลิวลงสู่ป่ารกทึบริมข้างทางภายในคูน้ำ โชคดีที่ไม่มีใครเสียชีวิตแต่มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 15 รายถูกลำเลียงนำส่งไปยัง รพ.พนมสารคาม ทั้งหมดช่วงก่อนรุ่งสาง

วันที่ 23 มี.ค.62 เวลา 04.00 น. ร.ต.อ.สุริยันต์ แก้วพิทูลย์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ มีรถยนต์ตู้เสียหลักพุ่งลงข้างทาง ที่บริเวณบ้านปลายกระจับริมถนนสาย 304 ฉะเชิงเทรา-กบินทร์บุรี หลัก กม.ที่ 98+800 ด้านฝั่งขาออกมุ่งหน้าสู่ตัว อ.พนมสารคาม พื้นที่ ม.6 ต.เมืองเก่า อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ

ก่อนรุ่งสาง

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ตู้ยี่ห้อโตโยต้าสีเขียว หมายเลขทะเบียน 33-6248 กรุงเทพฯ ตกลงไปอยู่ในคูน้ำข้างทางซึ่งมีความสูงชันต่ำจากระดับพื้นผิวจราจรลงไปประมาณ 3 เมตร โดยมีระดับน้ำภายในคูลึกถึงเกือบ 1 เมตร สภาพด้านหน้าของตัวรถพังเสียหายยับเยิน และยังพบร่องรอยของการเฉี่ยวชนกับต้นไม้ใหญ่ในขณะที่กำลังพุ่งตกถนนลงไปยังที่ด้านล่าง

ลำเลียงนำส่ง รพ.พนมสารคาม

โดยมีอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยพนมสารคาม กำลังช่วยกันลำเลียงนำผู้โดยสารที่ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดรวม 15 รายนำส่งไปยัง รพ.พนมสารคาม ซึ่งในจำนวนนี้มีผู้โดยสารและคนขับรถเป็นคนไทยรวม 6 คน และเป็นคนต่างด้าวสัญชาติกัมพูชา จำนวน 9 คน ได้รับบาดเจ็บไม่สาหัสมากนัก และมีผู้ไม่ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย รวมผู้ที่เดินทางมาในรถคันนี้ทั้งหมด 16 ราย

พังเสียหายยับเยิน

จากการสอบสวนเบื้องต้นเชื่อว่า นายธีรพงศ์ ยอดสืบพันธ์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 260 ม.2 ต.บ้านโคก อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ คนขับรถตู้ของบริษัททัวร์รายหนึ่ง ซึ่งได้รับบาดเจ็บปวดที่ขาทั้งสองข้าง น่าจะเกิดอาการง่วงในขณะขับรถมาถึงยังจุดเกิดเหตุและหลับใน

รถตู้ตกถนน

จนทำให้รถเสียหลักปลิวตกลงไปยังในป่าและคูน้ำข้างทาง หลังจากที่ได้เดินทางไปรับผู้โดยสารทั้งหมดมาจากในพื้นที่ จ.นนทบุรี และเขตดอนเมือง กทม. ก่อนออกเดินทางมุ่งหน้าไปยังด่านชายแดนประเทศเพื่อนบ้านที่ด่านบ้านแหลมใน อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี แต่ระหว่างเดินทางยังไปไม่ถึงที่หมายได้มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน

ช่วย 16 ชีวิตออกจากรถตู้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน