X
คลั่งดาราหน้าวัด

ดาราหน้าวัด เก็บตกกระแสลุงตู่ยิ้มแป้นหลังผู้คนแห่รุมล้อมขอถ่ายภาพ

กลายเป็น ดาราหน้าวัด ตามเก็บกระแสลุงตู่ขณะลงพื้นที่แปดริ้ว ท่ามกลางผู้คนที่พากันแห่มารุมล้อมขอถ่ายภาพร่วมที่บริเวณวัดโสธรฯ ท่ามกลางเสียงเชียร์ให้ลุงตู่อยู่ต่อ ทำเอานายกฯ “ประยุทธ์” ถึงกับปลื้มยอมให้ชาวบ้านถ่ายภาพร่วมได้ไม่เลิก เป็นเวลานานนับสิบนาที ก่อนที่จะเดินทางไปตรวจราชการภายในงานโอทอปนวัตวิถีเมื่อวันวาน

วันที่ 21 มี.ค.62 ผู้สื่อข่าวได้นำภาพบรรยากาศที่บริเวณด้านหน้าพระอุโบสถหลังใหม่ วัดโสธรวรารามวรวิหาร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เผยแพร่ในขณะที่ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เดินทางลงพื้นที่มาตรวจราชการตามนโยบายต่างๆ ที่ได้ทำมาตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ภายใน จ.ฉะเชิงเทรา และก่อนที่จะเดินทางเข้าไปตรวจราชการในงานโอทอปนวัตวิถี ภายในโรงเรียนวัดโสธร ได้แวะเข้านมัสการองค์หลวงพ่อพระพุทธโสธรภายในพระอุโบสถหลังใหญ่ก่อน

ยิ้มแป้นอยู่ตลอดเวลา

และหลังจากได้เดินทางลงมาจากพระอุโบสถ ได้มีประชาชนที่เดินทางมาท่องเที่ยวแสวงบุญภายในบริเวณวัด และชาวบ้านใกล้เคียงต่างพากันเข้ามาขอถ่ายภาพร่วมกับนายกรัฐมนตรีเป็นจำนวนมาก พร้อมกับยังมีบางคนได้เอ่ยปากส่งเสียงเชียร์ให้ “ลุงตู่อยู่ต่อ” ทำเอาพลเอกประยุทธ์ ถึงกับยิ้มแกล้มปริ ยินยอมให้ประชาชนเข้ามาถ่ายภาพร่วมด้วยเป็นเวลานานนับสิบนาที ด้วยท่าทีที่อ่อนโยนและโอบกอดประชาชนและเด็กที่มาขอถ่ายภาพร่วมด้วย

บุคลิกเปลี่ยน เป็นยิ้มแป้น

ซึ่งถือเป็นการลบภาพลักษณ์ อาการฉุนเฉียวต่างๆ ที่เคยเป็นมา ออกผ่านทางหน้าจอโทรทัศน์อยู่บ่อยครั้งลงไปได้อย่างสิ้นเชิงเกือบหมด ทำให้ประชาชนที่เข้ามาเห็นแต่รอยยิ้มและเสียงพูดพล่ามถึงนโยบายต่างๆ ที่เคยทำมาจนสำเร็จและเตรียมที่จะทำต่อไปอยู่ตลอดเวลาที่ยังคงดังสนั่นขณะเดินผ่านไปตามเส้นทาง สลับกลับเสียงเรียกชื่อลุงตู่ๆ อยู่ตลอดเป็นระยะ

แก้มปริ

นอกจากนี้ยังคงมีประชาชนอีกจำนวนไม่น้อยนั้น ต่างแอบเล็งไปยังที่แผ่นป้าย หมายเลขทะเบียนรถที่มาคอยรับส่งนายกรัฐมนตรี ระหว่างเดินทางในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา และยังมีการกล่าวขอหวยเลขเด็ดจากนายกลุงตู่ที่หน้าวัดอีกด้วย

ถ่ายกันไม่หยุด

สำหรับหมายเลขทะเบียนรถที่ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ใช้ในการเดินทางภายในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา ประกอบด้วยรถโตโยต้าสีดำ รุ่นอัลฟาร์ด หมายเลขทะเบียน 6กฐ-5825 กรุงเทพฯ ซึ่งใช้เดินทางในระหว่างตรวจราชการในพื้นที่ อ.สนามชัยเขต และรถรุ่นและยี่ห้อสีเดียวกัน คันหมายเลขทะเบียน กฉ-5566 ฉะเชิงเทรา ซึ่งใช้เดินทางในพื้นที่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา

คลั่งกระแสลุงตู่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน