X
ปราศรัยเผ็ดร้อน

กลุ่มก้าวต่อไป เพื่อประชาธิปไตย จัดเวทีปราศรัยที่แปดริ้ว

กลุ่มก้าวต่อไป เพื่อประชาธิปไตย จัดเวทีปราศรัยที่แปดริ้วรวมขุนพลฝีปากกล้า จิกกัดรัฐบาลประยุทธ์ หยุดการสืบทอดอำนาจ คสช. ชวนให้ไปกาบัตรเลือกตั้งพรรคอื่นที่ไม่ใช่กลุ่มของพวกขั้วอำนาจเก่า โจมตีผลงาน 5 ปีที่ทำให้เศรษฐกิจประเทศตกต่ำย่ำแย่

วันที่ 15 มี.ค.62 เวลา 18.00 น. ที่บริเวณลานศาลาจตุรมุข ฝั่งตรงข้ามศาลากลางจังหวัดฉะเชิงเทรา กลุ่มก้าวต่อไปเพื่อประชาธิปไตย ซึ่งนำโดย นายจาตุรนต์ ฉายแสง นายณัฐวุฒิ ใสเกื้อ พร้อมพวกซึ่งเป็นอดีตแกนนำพรรคไทยรักษาชาติ ได้จัดเวทีปราศรัยใหญ่โจมตีผลงานรัฐบาล 5 ปี ของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา และชวนให้ชาว จ.ฉะเชิงเทรา ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งด้วยการกาบัตรเลือกพรรคการเมืองอื่นที่ทางกลุ่มระบุว่าเป็นพรรคแนวร่วมประชาธิปไตยด้วยกัน

จัดเวทีใหญ่

โดยมี นพ.เหวง โตจิราการ ขึ้นกล่าวปราศรัยเป็นรายแรก ต่อด้วย นายนิคม ไวยรัชพานิช นายประภัสร์ จงสงวน นายวุฒิพงศ์ ฉายแสง นายพิชัย นริพทะพันธุ์ ผศ.อรุณี กาสยานนท์ นายจาตุรนต์ ฉายแสง และปิดท้ายด้วยนายณัฐวุฒิ ใสเกื้อ ที่ขึ้นเวทีกล่าวปราศรัย อย่างดุเด็ดเผ็ดร้อนท่ามกลางเสียงสะท้อนกลับจากกองเชียร์ที่สะใจส่งเสียงตอบรับฟังการปราศรัยอยู่ตลอดเวลาถึงกว่า 1 พันคน

ปราศรัยโจมตีรัฐบาล 5 ปี

ซึ่งการปราศรัยส่วนใหญ่มีเนื้อหาโจมตีผลงานของรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ระบุว่าทำให้เศรษฐกิจตกต่ำย่ำแย่ และการสกัดกั้นการสืบทอดอำนาจของรัฐบาลเดิมและ คสช. ตลอดจนการเชิญชวนให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งพรรคการเมืองที่เป็นเครือข่ายเดียวกันกับพรรคไทยรักษาชาติ ที่เพิ่งถูกยุบไปก่อนหน้านี้

คลั่งการเมือง

จัดปราศรัยหน้าศาลากลางแปดริ้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน