X
มีพรรคเดียวที่โดนกรีด

เสรีรวมไทย ยังอ่วม หลังเจอกรีดป้ายพรุนทั่วเขต 2 แปดริ้ว

เสรีรวมไทย ยังอ่วม หลังเจอมือดีกรีดแผ่นป้ายหาเสียงจนพรุนหลายพื้นที่ ในเขตเลือกตั้งที่ 2 เมืองแปดริ้ว ขณะที่พรรคการเมืองอื่นๆ ที่ต่างพากันพร้อมใจมาขึ้นแผ่นป้ายหาเสียงเรียงแถวกันเป็นตับกลับไม่ถูกทำลาย ทั้งที่ถูกนำมาติดตั้งไว้ยังในบริเวณพื้นที่เดียวกัน

วันที่ 13 มี.ค.62 เวลา 17.00 น. ชาวบ้านผู้คนที่สัญจรผ่านบนถนนเส้นทางสาย ฉะเชิงเทรา-บางน้ำเปรี้ยว ในพื้นที่ ต.โพรงอากาศ อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา บริเวณหน้า อบต.โพรงอากาศ ก่อนถึงปากทางเข้าวัดบางใหญ่ และบริเวณปากทางแยกจากถนนเลียบคลองชลประทานเข้าสู่ตัว อ.คลองเขื่อน ทั้งฝั่งด้านบ้านลาดปลาเค้า และบ้านหัวลำพู

โดนอยู่พรรคเดียว

ต่างพากันแปลกใจ หลังจากพบเห็นแผ่นป้ายหาเสียงของผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ฉะเชิงเทรา เขต 2 สังกัดพรรคเสรีรวมไทยรายหนึ่ง ถูกกรีดจนได้รับความเสียหาย ทั้งกรีดแบบกากระบาด และกรีดทะลวงจนแผ่นป้ายทะลุเป็นรูกลวงขนาดใหญ่

เจาะเป็นรูโหว่

ท่ามกลางแผ่นป้ายหาเสียงของพรรคการเมืองอื่นๆ อีกนับ 10 พรรคการเมือง ที่ต่างพากันนำมาติดตั้งอย่างเรียงรายกันเป็นแถวยาว แต่กลับไม่มีแผ่นป้ายของพรรคการเมืองใด ถูกกรีดทำลายจนย่อยยับเหมือนกับแผ่นป้ายหาเสียงของพรรคการเมืองดังกล่าวเลย จึงสร้างความแปลกใจต่อชาวบ้านที่ผ่านมาพบเห็น ก่อนที่จะแจ้งบอกให้แก่ทางผู้สื่อข่าวทราบและเข้าไปดูสิ่งที่เกิดขึ้น

เสรีถูกเจาะ

เสรี ถูกเจาะพรุน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน