X
อารมณ์รุนแรง

แปดขวบ เกือบกลายเป็น เหยื่ออารมณ์ หลังพ่อแม่ทะเลาะกันทำรถเกิดอุบัติเหตุ

แปดขวบ เกือบตกเป็น เหยื่ออารมณ์ หลังพ่อแม่ทะเลาะกันขณะขับรถ ทำเก๋งเลื้อยส่ายไปมาก่อนถลาพุ่งเฉี่ยวชนเก๋งเพื่อนร่วมทางและรถยนต์ที่จอดอยู่ริมไหล่ถนนพังเสียหายยับเยินรวม 5 คันรวด โชคดีที่ทั้งครอบครัวยังปลอดภัยดีอาการบาดเจ็บไม่สาหัสมากนัก

วันที่ 3 มี.ค.62 เวลา 21.00 น. ร.ต.อ.ประเสริฐ เดชสุภา รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งเฉี่ยวชนรถยนต์ที่จอดอยู่ริมไหล่ทางจนได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมากรวม 5 คัน ที่บริเวณริมถนนศุขประยูร ด้านฝั่งขาเข้า จากสี่แยกกองพลทหารราบที่ 11 มุ่งหน้าเข้าสู่ตัวเมืองฉะเชิงเทรา ก่อนถึงปั้มน้ำมัน ปตท.ประมาณ 40 เมตร ภายในเขตเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ

อารมณ์เป็นเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กท-4587 นครราชสีมา จอดขวางลำในลักษณะย้อนศรคร่อมอยู่บนช่องทางบนเลนที่ 3 และเลนที่ 4 จากเกาะกลางถนน สภาพด้านหน้าตัวรถพังเสียหายยับเยินอย่างหนัก โดยมีรถยนต์ที่จอดแอบชิดอยู่ริมไหล่ทาง ทั้งรถยนต์กระบะ รถยนต์เก๋ง และรถยนต์ตรวจการณ์ (SUV) ถูกพุ่งชนต่อท้ายเรียงแถวกันแบบต่อเนื่อง

หน้าร้านอาหารริมทาง

ในลักษณะอัดติดท้ายกันเป็นแถวรวม 3 คัน สภาพพังเสียหายอย่างหนัก 2 คัน และห่างเลยจากจุดเกิดเหตุออกไปตามเส้นทางอีกประมาณ 100 เมตร พบรถยนต์เก๋งสภาพถูกพุ่งเฉี่ยวชนที่บริเวณแก้มด้านหน้าซ้ายจนได้รับความเสียหาย จอดชิดขอบทางรออยู่ในบริเวณดังกล่าวอีก 1 คัน

วิวาทบนรถ

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทั้งสองข้างทาง และผู้ใช้เส้นทางบนถนนสายดังกล่าว ทราบว่าขณะเกิดเหตุได้พบเห็นรถยนต์เก๋งคันต้นเหตุ ขับในลักษณะเลื้อยส่ายไปมาบนเส้นทางในช่องทางที่ 2 จากทั้งหมด 4 ช่องจราจร ก่อนที่รถคันดังกล่าวจะเสียหลักขับเซถลาเข้ามาเฉี่ยวชนเข้ากับที่แก้มของรถที่กำลังขับมาตามเส้นทางอยู่บนเลนด้านขวาสุด

ร.ต.อ.ประเสริฐ เดชสุภา

จากนั้นตัวรถได้หมุนไปตามเส้นทาง และไปพุ่งเข้าชนกับรถยนต์อีกหลายคันที่จอดชิดอยู่ที่บริเวณริมไหล่ทางหน้าร้านค้าอาหารอีสานแห่งหนึ่งในที่เกิดเหตุลักษณะกวาดไปหมดทั้งแถว จนได้รับความเสียหายดังกล่าว ก่อนที่ตัวรถจะกระเด็นมาตามแรงเหวี่ยงไปหยุดนิ่งคร่อมเลนอยู่ที่กลางถนน บนเลนที่ 3  และ 4 โดยมีคนขับเป็นหญิง 1 ราย เด็กหญิงนั่งมาในรถ 1 ราย และเป็นชาย 1 ราย ที่นั่งมาบนเบาะด้านซ้ายคนขับ

ชนยกแถว

จากนั้นได้มีอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ได้เดินทางมาให้การช่วยเหลือและรับตัวผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดนำส่งไปยัง รพ.พุทธโสธร ทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.กิตติพร แก้วจินดา อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 157 ถ.ศุขประยูร ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา นายเกรียงไกร สุขม่วง อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22/5 ม.4 ต.เกาะขนุน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา และ ด.ญ.วัย 8 ปีซึ่งเป็นบุตรสาว

เกือบเป็นเหยื่ออารมณ์

ทั้งสามรายมีบาดแผลถลอกฟกช้ำตามร่างกาย โดยฝ่ายชายมีอาการปวดที่ต้นคอและมีอาการจุกแน่นจนต้องถูกหามนำส่งไปยังโรงพยาบาล แต่โชคดีที่ทั้งสามคนไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัสมากนัก ขณะทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ระหว่างการสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัด จากผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง โดยเด็กหญิงที่นั่งมาในรถได้บอกกับชาวบ้านที่เข้ามาให้การช่วยเหลือว่า พ่อและแม่กำลังทะเลาะกันมาในรถก่อนเกิดอุบัติเหตุ ในเบื้องต้นทราบว่ารถคันดังกล่าวไม่ได้มีการทำประกันภัยภาคสมัครใจไว้แต่อย่างใด

ชนกวาดเรียงแถว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน