X
พุ่งชนกลางสามแยก

รถตู้พยาบาล เอกชนซิ่งฝ่าไฟแดงมุ่งหน้ารับผู้ป่วยวีไอพี เสยท้ายเก๋งเจ็บหนึ่ง

รถตู้พยาบาล เอกชนเปิดสัญญาณไฟฉุกเฉินซิ่งฝ่าไฟแดงมุ่งหน้าจะไปรับผู้ป่วยวีไอพีจากประเทศเพื่อนบ้าน ที่ด่านชายแดนอรัญประเทศ เสยท้ายเก๋งคาสามแยกสัญญาณไฟเมืองแปดริ้ว ตัวรถพังเสียหายยับเยินโชคดี 4 หนุ่มสาวนั่งมาในรถคู่กรณีไม่ได้รับบาดเจ็บ ขณะผู้ช่วยพยาบาลเจ็บหนึ่งราย

วันที่ 27 ก.พ.62 เวลา 01.30 น. ร.ต.อ.บัณฑิต ทรัพย์คง รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถตู้พยาบาลพุ่งชนกับรถยนต์เก๋งส่วนบุคคล ที่บริเวณทางสามแยกสัญญาณไฟจราจรเข้าบ้านนาคู พื้นที่ ม.7 ต.บางพระ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ทำให้รถทั้งสองคันพังเสียหายจอดกีดขวางเส้นทางการจราจร จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ

จุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ซูซูกิ เซียส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 5กบ-2001 กรุงเทพฯ ถูกชนเสยที่บริเวณซุ้มล้อหลังด้านขวา จนปีกนกหัก สปริงช่วงล่างปลิวกระเด็นหายไป สภาพด้านข้างตัวรถพังเสียหายยับเยิน กระเด็นไปหยุดจอดอยู่กับที่ริมถนนเลนซ้ายสุด จากทั้งหมด 4 ช่องจราจร และพบร่องรอยการพุ่งชนโดยมีชิ้นส่วนของตัวรถและเศษกระจกตกอยู่บริเวณแนวเส้นหยุดรถรอสัญญาณไฟในเลนที่ 2 จากขวาสุดช่องทางขาเข้า

ชิ้นส่วนกระจายเต็มพื้นถนน

ห่างจากกองเศษชิ้นส่วนของตัวรถบนเลนที่ 2 จากช่องทางขวาไปประมาณ 15 เมตร พบรถยนต์ตู้พยาบาลสีขาวไม่ทราบสังกัดหมายเลขทะเบียน ฮม-301 กรุงเทพฯ บนหลังคาเปิดสัญญาณไฟฉุกเฉิน (วับวาบ) สีแดงน้ำเงินไว้อยู่ตลอดเวลา ด้านข้างมีตราอักษร CPY.38 AMBULANCE บนหลังคาด้านหน้ามีตราสัญลักษณ์รถพยาบาล บ่งชี้ระบุว่าเป็นรถพยาบาลฉุกเฉิน

ลอกสติ๊กเกิอร์ออกหมด

ส่วนสติ๊กเกอร์ระบุสังกัดรอบคันนั้นถูกคนขับรถ คือ นายยศสรัล คล้ายสุบรรณ์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/103 ม.8 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ลอกออกจนเกือบหมดเกลี้ยงแล้ว สอบถามผู้ช่วยพยาบาลที่นั่งมาในรถฉุกเฉินคันเกิดเหตุ ซึ่งได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลแตกที่ศีรษะ ทราบว่า รถตู้ฉุกเฉินคันนี้ ได้รับแจ้งให้ไปรับผู้ป่วยพิเศษจากประเทศเพื่อนบ้าน ยังที่ด่านชายแดนอรัญประเทศ จ.สระแก้ว

เจ็บหนึ่งราย

เพื่อนำมาส่งยังที่ รพ.เอกชนในกรุงเทพฯ โดยรถคันนี้เป็นเพียงรถพยาบาลรับจ้างรีเฟอร์ (Refer) คนไข้เท่านั้นไม่มีสังกัด เดินทางมาด้วยกันจำนวน 2 คน คือ คนขับรถและผู้ช่วยพยาบาลคอยดูแลคนไข้ โดยขณะเกิดเหตุนั้นตนเองกำลังนอนหลับจึงไม่ทราบสาเหตุ

สี่หนุ่มสาวปลอดภัย

ขณะเดียวกัน นายภาสกร ม่วงคำ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 ม.3 ต.หนองปลาไหล อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี คนขับรถยนต์เก๋ง กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนเองกำลังเดินทางกลับมาจากการไปทำธุระที่บางแสน จ.ชลบุรี และกำลังจะเดินทางกลับไปยังที่ จ.สระแก้ว

ถูกชนข้างท้ายขวาพังยับ

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้หยุดรถรอสัญญาณไฟแดง ที่บริเวณทางสามแยกดังกล่าวบนช่องทางที่สองจากขวาสุด ก่อนที่จะมีรถตู้พยาบาลขับพุ่งเข้ามาชนด้านท้ายจนตัวรถปลิวพุ่งไปตามแรงชนไกลหลายสิบเมตรทำให้ตัวรถด้านท้ายทางขวาพังเสียหายยับเยิน แต่โชคดีที่เพื่อนๆ ชายหญิงพร้อมด้วยตนเองรวม 4 คนนั้นได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น นายภาสกร กล่าว

ฝ่าไฟแดง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน