X
มีสะพานรอยอยู่ใกล้

แหกกฎ ขับรถย้อนศรชนเจ็บเด็ก ม.ต้น ก้าวลงถนนไม่ข้ามสะพานลอย

ฉะเชิงเทรา – แหกกฎ ขับรถย้อนศรชนเด็กนักเรียนชาย ม.ต้น ขณะกำลังก้าวลงพื้นถนนเจ็บ เหตุไม่ข้ามสะพานลอย ขณะหนุ่มแพปลาคนขับล้มเจ็บพอกัน ยอมรับผิดย้อนศรมาจริงบอกจะรีบกลับบ้านไม่ทันระวังที่คู่กรณีพุ่งพรวดลงมาตัดหน้าระยะกระชั้นชิด

วันที่ 12 ก.พ.62 เวลา 17.30 น. พ.ต.ท.สำราญ สุขโต สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนคนเดินเท้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ที่บริเวณฝั่งตรงข้ามโรงเรียนเทศบาล 2 ริมถนนสิริโสธร (ฉะเชิงเทรา-บางปะกง) ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ

ใกล้แยกเทศบาลสอง

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณริมถนนสาย 314 ฉะเชิงเทรา-บางปะกง ด้านฝั่งขาออกห่างจากบริเวณทางสามแยกสัญญาณไฟจราจรเทศบาล 2 ไปประมาณ 50 เมตร พบเพียงรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า โนวา อาร์เอส หมายเลขทะเบียน กกพ-246 ฉะเชิงเทรา คู่กรณีที่มีชาวบ้านพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจราจร ได้ช่วยกันทำเครื่องหมายก่อนยกขึ้นตั้งจากสภาพนอนล้มตะแคงจากพื้นถนนแล้ว

ชั่วโมงเร่งด่วน

เนื่องจากในขณะเกิดเหตุนั้นเป็นชั่วโมงเร่งด่วนที่มีการจราจรหนาแน่นในเส้นทาง ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นเป็นนักเรียนชาย ชั้น ม.ต้น โรงเรียนวัดโสธรวรารามวรวิหาร รูปร่างผอมสูงวัยประมาณ 14-15 ปี ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลแตกเป็นทางยาวที่บริเวณเหนือคิ้วขวา และมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ได้รับการช่วยเหลือจากหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา นำส่งไปยัง รพ.พุทธโสธร ก่อนหน้าแล้ว

เด็กนักเรียนเจ็บ

สอบถาม นายไพโรจน์ แจ่มพิศ อายุ 25 ปี ชาว ต.บางกะไห อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา หนุ่มแพปลา กล่าวยอมรับว่าตนเองได้ขับรถย้อนศรมาตามเส้นทางจริง เพื่อที่จะรีบกลับบ้านโดยจะใช้เส้นทางลัดเลาะไปทางด้านหลังโรงเรียนเทศบาล 2 ขณะที่กำลังขับรถเลียบเลาะริมเส้นทางมา ได้มีเด็กนักเรียนชายดังกล่าวก้าวลงมาจากขอบฟุตบาท ลงมาสู้พื้นถนนในระยะกระชั้นชิด โดยที่ไม่ได้มองเส้นทางมายังด้านฝั่งที่ตนกำลังขับรถมาจึงทำให้ตนนั้นขับพุ่งชนดังกล่าว

หนุ่มแพปลา

ซึ่งไม่ทราบว่าเด็กนักเรียนรายดังกล่าวนั้น กำลังจะเดินข้ามถนนหรือต้องการก้าวลงมาเพื่อโบกเรียกรถในเส้นทาง ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ทำให้ตนได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลที่มือขวา ข้อศอกซ้าย ละที่บริเวณขาซ้ายด้วย นายไพโรจน์ กล่าว

คนขับเจ็บด้วย

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุห่างออกไปอีกเพียงประมาณ 35 เมตรนั้น มีสะพานลอยสำหรับให้คนเดินข้ามถนนด้วย จึงน่าจะปลอดภัยกว่าหากนักเรียนชายผู้ได้รับบาดเจ็บต้องการจะเดินข้ามถนนในบริเวณดังกล่าวท่ามกลางการจราจรคับคั่งหนาแน่นในชั่วโมงเร่งด่วน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน