X
ช้างรุมกระทืบ

ช้างป่าสายโหด ลากชายชราเฝ้าไร่จากกระท่อมก่อนกระทืบจนสิ้นใจ

ฉะเชิงเทรา – ช้างป่าสายโหด จากเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาอ่างฤาไน บุกกระท่อมเฝ้าไร่สับประรดใช้งวงกระชากลากชายชรา ที่เข้ามานอนเฝ้าไร่ออกมาจากกระท่อมก่อนรุมกระทืบจนสิ้นใจคาพื้นดิน ขณะ จนท.หลายฝ่ายเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วยความยากลำบากเนื่องจากเป็นเส้นทางลัดเลาะแนวเขา

วันที่ 21 ม.ค.62 เวลา 05.30 น. พ.ต.ต.สุรพิสิษฐ์ ไหมงำ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดเหตุช้างป่าจากเขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าเขาอ่างฤาไน (ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดภาคตะวันออก) ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา จำนวน 3 ตัว ออกมารุมกระทืบชาวบ้านที่มานอนเฝ้าไร่สับประรดจนเสียชีวิต

ชายชราเฝ้าไร่

ที่บริเวณบ้านเขากล้วยไม้ พื้นที่ ม.14 ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหารพราน ฝ่ายปกครอง อ.ท่าตะเกียบ และ จนท.ทหารชุดประสานและรักษาความสงบในพื้นที่ อ.ท่าตะเกียบ

เหยื่อช้างสายโหด

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายเอก หอมหวล อายุ 73 ปี อยู่บ้านเลขที่ 140 ม.14 ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา นอนคุดคู้เสียชีวิตห่างออกมาจากตัวกระท่อมเฝ้าไร่มาประมาณ 20 เมตรโดยยังมีผ้าห่มติดตัวมาตกอยู่ใกล้กับร่างของผู้ตายหนึ่งผืน และพบร่องรอยของการถูกดึงลากถูออกมาเป็นทางยาวตามพื้นดินจากภายในกระท่อม

ชายชราถูกช้างป่ากระทืบ

จึงเชื่อว่าผู้เสียชีวิตน่าจะถูกช้างป่าใช้งวงลากออกมาจากภายในกระท่อม ก่อนที่จะช่วยกันรุมกระทืบจนเสียชีวิตคาที่ ขณะเดียวกันในช่วงกลางดึกของเมื่อคืนที่ผ่านมา มีชาวบ้านซึ่งเป็นหลานชายของผู้ตาย ได้ยินเสียงของช้างป่าประมาณ 2-3 ตัวส่งเสียงร้องจนดังสนั่นลั่นไปทั้งบริเวณป่าในพื้นที่เกิดเหตุ ก่อนที่ในช่วงรุ่งเช้าจะมาพบศพของผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ที่ด้านนอกของกระท่อมดังกล่าว

จนท.หลายฝ่ายเข้าตรวจสอบ

หลังการชันสูตรพลิกศพของเจ้าหน้าที่ พบว่าที่ศีรษะของผู้ตายถูกช้างกระทืบจนกระโหลกแตกละเอียดแบนติดพื้นดิน สภาพใบหน้าเละ และมีรอยถลอกครูดมากับพื้นตามร่างกาย ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะให้อาสาสมัครจากหน่วยกู้ภัยพนมสารคาม ทำการเคลื่อนย้ายร่างของผู้เสียชีวิตไปให้แพทย์ รพ.ท่าตะเกียบ ทำการชันสูตรพลิกศพอีกครั้งยังที่ รพ.ท่าตะเกียบ ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน