X
เยือนถิ่นฉายแสง

มาร์ค ยกทัพบุกตลาดบ้านใหม่ ใกล้รังนอน “ฉายแสง”

ฉะเชิงเทรา – มาร์ค ยกทัพขนทีมผู้สมัครบุกตลาดบ้านใหม่ร้อยปี เยือนถึงถิ่นเรือนชานรังนอนอดีต ส.ส.หลายสมัยตระกูล “ฉายแสง” เผยไม่หวั่นที่อดีต ส.ส.ในพื้นที่ของพรรคในจังหวัดฉะเชิงเทราถอนยวงย้ายพรรคหนีไปจนหมดเกลี้ยงทั้ง 2 เขต เชื่อคนรุ่นใหม่ทำได้เพราะมีอุดมการณ์และนโยบายที่ตรงกันตลอดจนความตั้งใจสูง

วันที่ 19 ม.ค.62 เวลา 13.50 น. นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายสาธิต ปิตุเตชะ รองหัวหน้าพรรค ได้นำนายวัชระ ปิ่นเจริญ อดีตกัปตันของสายการบินขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง วัย 36 ปี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ฉะเชิงเทรา เขต 1 พร้อมทีมงานหาเสียงลงพื้นที่เข้าไปหาเสียงยังที่ตลาดบ้านใหม่ร้อยปี ซึ่งเป็นพื้นที่ใกล้เคียงกันกับบ้านพักของคนในตระกูลฉายแสง ริมถนนศุภกิจ ซ.3

บุกแปดริ้ว

ซึ่งเคยเป็นฐานเสียงของนายอนันต์ ฉายแสง นายจาตุรนต์ ฉายแสง นายวุฒิพงษ์ ฉายแสง และ นางฐิติมา ฉายแสง อดีต ส.ส.ฉะเชิงเทรา หลายสมัย ท่ามกลางนักท่องเที่ยว ตลอดจนแม่ค้าภายในตลาดที่ต่างให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และขอถ่ายภาพคู่ไว้เป็นที่ระลึกจำนวนมาก โดยใช้เวลาในการเดินอยู่ภายในตลาดประมาณ 1 ชม. ก่อนที่จะเดินทางไปยังตลาดทรัพย์สินฯ ย่านถนนพานิช ภายในเขตเทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา

ยึดรังฉายแสง

โดยระหว่างการลงพื้นที่เข้ามาเปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้งประจำจังหวัดฉะเชิงเทราของพรรค และแนะนำตัวผู้สมัคร ส.ส.ฉะเชิงเทรา ทั้ง 4 เขตในวันนี้ ได้ให้สัมภาษณ์ต่อผู้สื่อข่าวที่บริเวณด้านหน้าพระอุโบสถวัดโสธรวรารามวรวิหาร ถึงกรณีที่มีอดีต ส.ส.ของพรรคในพื้นที่ คือ ดร.บุญเลิศ ไพรินทร์ อดีต ส.ส.เขต 1 ฉะเชิงเทรา  และ พล.ต.ท.พิทักษ์ จารุสมบัติ อดีต ส.ส.เขต 4 ฉะเชิงเทรา พากันย้ายพรรคหนีออกไปก่อนหน้านี้ว่า

มาร์คนำทัพ

การย้ายพรรคของอดีต ส.ส.ในพื้นที่เดิมนั้น ก็เคยเกิดขึ้นมาตั้งแต่ในสมัยอดีตจึงถือเป็นเรื่องปกติของการเมืองไทย แต่พรรคของเราอยู่ได้ด้วยความมีอุดมการณ์ ความเป็นสถาบัน ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าดีใจที่มีคนรุ่นใหม่เข้ามาสืบสานอุดมการณ์ จึงมั่นใจได้ว่าจะสามารถที่จะเดินหน้าต่อไปได้ และมีโอกาสที่จะได้รับใช้ประชาชนที่นี่ได้ เพราะเรามั่นใจว่าเรามีคนที่มีคุณภาพที่จะอาสาเข้ามารับใช้พี่น้องประชาชน

พาผู้สมัครแนะนำตัว

และในช่วงเวลาหาเสียงต่อไปหลังจากนี้ จะใช้โอกาสให้เป็นประโยชน์มากขึ้น เพราะการเป็นผู้สมัครหน้าใหม่นั้นต้องใช้เวลาให้ประชาชนได้รู้จักในวงกว้าง แต่ด้วยคุณภาพของผู้สมัครและนโยบายของพรรคและความต้องการของประชาชนในขณะนี้จึงคิดว่ามีความมั่นใจ ซึ่งความจริงนั้นพรรคก็ประสบความสำเร็จมาหลายครั้งในภาคตะวันออก

ตลาดบ้านใหม่ร้อยปี

สำหรับพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา เองนั้น ก็มีการแข่งขันสูงแต่ในครั้งนี้เราได้คนรุ่นใหม่ที่มีความตั้งใจเข้ามาทำงาน ตลอดจนการมีความมั่นคงทางอุดมการณ์ ที่มีการซึมซับในเรื่องของแนวทางการแก้ไขปัญหาที่สอดคล้องกันตั้งแต่ระดับชาติจนมาถึงภาคตะวันออกและระดับจังหวัดฉะเชิงเทรา จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นทางเลือกให้ประชาชนได้ให้การสนับสนุน นายอภิสิทธิ์ กล่าว

แนะนำตัวผู้สมัคร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน